svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"พุดเดิ้ล" เปิดแชต "คนปริศนา" สวมรอยไลน์ "แตงโม" วอนอย่าเล่นกับความรู้สึก

23 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เริ่มกังขา "พุดเดิ้ล" เปิดแชตคุย "บุคคลปริศนา" สวมรอยไลน์ "แตงโม" วอนถ้าอยากช่วย ควรพูดหลักฐานเด็ดออกมาเลย อย่าเอาความรู้สึกของคนมาเล่น

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ มีการเคลื่อนไหวแบบรัวๆ ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 เดือน หลังโพสต์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 24 ก.พ.แม้เพจ “Happy Melon Patcharaveerapong” จะถูกปิดลง ก่อนจะมีการเปิดเพจใหม่เป็น “Happy Melon official” แทน

 

โดยก่อนหน้านี้ทาง “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กโยงถึง “บังแจ็ค” ราชา ไฮเดอร์ อาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการโพสต์ของเพจ “แตงโม” หรือไม่

"พุดเดิ้ล" เปิดแชตคุย "บุคคลปริศนา" สวมรอยไลน์แตงโม

ก่อนที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะออกมาตอบโต้ว่า ไม่เคยส่งข้อมูลให้ “บังแจ็ค” และคนที่ปล่อยรูปเหล่านี้ เป็น “พลเมืองดี” ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ จนเกิดข้อถกเถียงตามมานั้น

 

ล่าสุด “พุดเดิ้ล ยุพดี” กลุ่มเพื่อนของ “แตงโม” โพสต์ผ่านเพจ โดยมีการเผยแพร่ภาพแชตสนทนากับผู้ที่สวมรอยอยู่เบื้องหลังเพจของดราราสาว เนื่องจากติดใจสงสัยว่าเป็นใคร

"พุดเดิ้ล" เปิดแชตคุย "บุคคลปริศนา" สวมรอยไลน์แตงโม

โดยภายในแชต ทาง “พุดเดิ้ล” ทักข้อความไปหาว่า “ใครเป็นคนทำ??” จากนั้นผ่านไปเพียง 3 นาที คู่สนทนาตอบกลับมาว่า “ใครก็ได้แต่ไม่ใช่พวกเธอก็แล้วกัน”

 

ทั้งนี้ “พุดเดิ้ล” มีการเขียนข้อความประกอบว่า “ด้วยความที่อยากรู้ ว่าใครเล่นไลน์ของแตงโม เลยลองทักไป สรุปมีคนตอบ คือถ้่าจะช่วยก็ออกมาเลย พูดออกมาเลย แต่อย่าปั่น อย่าสร้างสถานการณ์ มันทำให้คนเข้าใจผิด อย่าเอาความรู้สึกของคนมาเล่น”

"พุดเดิ้ล" เปิดแชตคุย "บุคคลปริศนา" สวมรอยไลน์แตงโม

logoline