svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวหล่อ พีอาร์สถานบันเทิง เครียดปัญหาครอบครัวโดดสะพานสูญหาย

20 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวหล่อ พีอาร์ สถานบันเทิงย่าน อาร์ซีเอ เครียดปัญหาครอบครัว โพสต์เฟซบุ๊กก่อนโดดสะพานพุทธฯ จมหายในแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่เพื่อนสนิท เผย เจ้าตัวโทรสั่งลาก่อนติดต่อไม่ได้ ด้าน ตร.เร่งประสานนักประดาน้ำค้นหา เตรียมเรียกญาติสอบหาสาเหตุ

วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจนครบาล ปากคลองสาน ประสานเจ้าหน้าที่นัดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ตรวจสอบมีผู้กระโดดจากสะพานสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ถนนทรงวาด แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ แล้วสูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

 

โดยที่เกิดเหตุอยู่กลางสะพานฝั่งมุ่งหน้าจากปากคลองตลาดไปทางสี่แยกบ้านแขก เจ้าหน้าที่พบ น.ส.อาทิตยา ชัยสิทธิ์ อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานบริษัท ยืนรออยู่ด้วยอาการตระหนก ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสนิทสมัยเรียน ปวช.ชื่อ น.ส.ลักษิกา หรืออิ๊งค์ นิสากรสิทธิ์ อายุ 27 ปี สาวหล่อทำงาน พีอาร์ สถานบันเทิงย่าน อาร์ซีเอ 

 

โทรมาหาว่า ขณะนี้อยู่ที่กลางสะพานพุทธฯ กำลังจะกระโดดลงน้ำ เนื่องจากเกิดความเครียดที่มีปัญหากับทางครอบครัว จากนั้นเจ้าตัวก็ตัดสายไป และไม่สามารถติดต่อได้อีก

สาวหล่อ พีอาร์สถานบันเทิง เครียดปัญหาครอบครัวโดดสะพานสูญหาย

“เมื่อไปดูเฟซบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.ลักษิกา ก็พบว่ามีการโพสต์ตัดพ้อน้อยใจโชคชะตาชีวิต ตนจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุเห็นเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายกำลังช่วยกันพยายามค้นหา เนื่องจากมีผู้เห็นเหตุการณ์ ขณะที่ น.ส.ลักษิกา กระโดดลงน้ำไปจริง โดยขณะนี้ทางนักประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำทีมลงไปดำตรวจหาในแม่น้ำแล้ว 1 รอบ แต่เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรงมาก จึงต้องยุติการค้นหาเพื่อความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน 

 

อย่างไรก็ตาม ตนได้ให้ข้อมูลพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับช่องทางการติดต่อกลับทางบ้าน ของ น.ส.ลักษิกา เอาไว้แล้วเชื่อว่าอีกไม่นานญาติๆ ก็จะเดินทางมาถึง” น.ส.อาทิตยา กล่าว

สาวหล่อ พีอาร์สถานบันเทิง เครียดปัญหาครอบครัวโดดสะพานสูญหาย สาวหล่อ พีอาร์สถานบันเทิง เครียดปัญหาครอบครัวโดดสะพานสูญหาย

สาวหล่อ พีอาร์สถานบันเทิง เครียดปัญหาครอบครัวโดดสะพานสูญหาย

ด้าน ร.ต.อ.ดุสิต รัตนกินรี รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ปากคลองสาน กล่าวว่า หลังรับแจ้งเหตุได้ประสานขอดูกล้องวงจรปิดบนสะพานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบภาพ น.ส.ลักษิกา กระโดดลงจากสะพานพุทธฯ จริง โดยเมื่อร่างตกไปในแม่น้ำเจ้าตัวยังมีสติลอยตัวอยู่ได้ระยะหนึ่ง 

 

ขณะนั้นมีพลเมืองดีพยายามช่วยเหลือด้วยการโยนห่วงยางจากฝั่งท่าน้ำใต้สะพานพุทธฯ ไปให้ แต่เชือกยาวไม่ถึง ประกอบกับกระเเสน้ำพัดแรงมาก ทำให้ร่าง ของ น.ส.ลักษิกา จมหายไปต่อหน้าต่อตาชาวบ้านหลายราย ซึ่งหลังจากนี้จะประสานให้ทีมงานกู้ภัยช่วยนำเรือตรวจการณ์สำรวจตามริมตลิ่ง ที่คาดว่า น.ส.ลักษิกา จะลอยตัวไปเกาะรอคอยความช่วยเหลือเอาไว้ได้ จากนั้นจะประสานพ่อแม่ รวมถึงเพื่อนสนิทและญาติๆ มาสอบปากคำหาสาเหตุว่าเจ้าตัวเครียดเรื่องใด จนเป็นเหตุให้กระทำเช่นนี้

สาวหล่อ พีอาร์สถานบันเทิง เครียดปัญหาครอบครัวโดดสะพานสูญหาย

logoline