svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ไม่กักตัว โฆษกรัฐบาลยัน "บิ๊กตู่" ไปเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. วันอาทิตย์นี้

20 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่กักตัว โฆษกรัฐบาลยัน "บิ๊กตู่" เดินทางไปเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. วันอาทิตย์นี้ได้ แม้ใกล้ชิดกับนายดอน ปรมัตถ์วินัย ที่เพิ่งตรวจพบเป็นโควิด-19

วันนี้ (20 พ.ค.) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ต่างประเทศ มีผลตรวจยืนยันเป็นโควิด -19 (อ่านข่าว) และ ได้พบกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อวานนี้ 
 

 

พล.อ.ประยุทธ์ ถ่ายภาพร่วมกับนายดอน

นายธนกร ย้ำว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ต้องกักตัวตามแนวทางที่ ศบค. กำหนด เพราะสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา แต่ต้องดูแลตัวเอง สังเกตอาการ หลีกเลี่ยงการรวมกลุ่ม และยังสามารถไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้ ภายใต้มาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด
 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ แม้ พล.อ.ประยุทธ์ จะไม่ต้องกักตัว แต่ก็ได้เริ่มมาตรการดูแลตัวเอง หลีกเลี่ยงการรวมกลุ่ม และได้ยกเลิกหมายกำหนดการเดินทางไปเซอร์ไพรส์เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่บริเวณโถงด้านหน้ารอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งเป็นพื้นที่การจัดบูธการแสดงผลงานในเวที “ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” ( Better Thailand Open Dialogue) (อ่านข่าว) 

 

 

หมายกำหนดการนายกฯ พบเยาวชนที่พารากอน

logoline