svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

บิ๊กตู่ เทเดินทางเซอร์ไพรส์เยาวชนคนรุ่นใหม่ หวั่นดราม่าหลังดอนติดโควิด

20 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิ๊กตู่ ยกเลิกเดินทางเซอร์ไพรส์เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่พารากอน หวั่นมีดราม่าหลัง ดอน ปรมัตถ์วินัย ติดโควิด และตัวเองอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่ต้องเฝ้าระวัง

วันนี้ (20 พ.ค.) มีรายงานว่า เดิมหลังเสร็จสิ้นการประชุม ศบค. ที่ทำเนียบรัฐบาล เวลา 13.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม มีกำหนดจะเดินทางไปเซอร์ไพรส์กลุ่มเยาวชนกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่บริเวณโถงด้านหน้ารอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งเป็นพื้นที่การจัดบูธการแสดงผลงานในเวที “ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” ( Better Thailand Open Dialogue)  


 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม

แต่ทั้งนี้เมื่อถึงเวลา เจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลได้แจ้งกับสื่อมวลชนว่า พล.อ.ประยุทธ์ ยกเลิกการเดินทางมาแล้วโดยไม่มีการแจ้งถึงเหตุผลล่วงหน้า
 

 

หมายกำหนดการนายกรัฐมนตรีวันนี้ (20 พ.ค.)

หมายกำหนดการนายกรัฐมนตรีวันนี้ (20 พ.ค.)

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า สาเหตุที่ พล.อ.ประยุทธ์ ยกเลิกการเดินทางไปเซอร์ไพรส์เยาวชนคนรุ่นใหม่ เนื่องจากคณะทำงานเกรงว่าจะมีดราม่า หลังสื่อนำเสนอข่าวนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ต่างประเทศ ติดเชื้อโควิด-19 (อ่านข่าว)

 

และ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นกลุ่มเสี่ยงที่ต้องเฝ้าระวัง เหตุเพราะวานนี้ (19 พ.ค.65) นายดอนได้เข้าร่วมหารือกับนายทาดาชิ มาเอดะ ผู้ว่าการธนาคารเพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศของญี่ปุ่น ที่เข้าเยี่ยมคารวะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ด้วย 

 

 

บิ๊กตู่ เทเดินทางเซอร์ไพรส์เยาวชนคนรุ่นใหม่ หวั่นดราม่าหลังดอนติดโควิด

logoline