svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวรับเงินโอนยอมรับผิดขอทยอยคืนเงินให้

19 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวบุรีรัมย์ โอนเงินคืนเจ๊วรรณแล้ว 20,000 ตามสัญญา หลังจากนัดจะเอารถไปเข้าไฟแนนซ์แล้วคืนให้วันนี้ ที่เหลืออีกกว่า 110,000 ขอให้ผ่อนจ่าย ยอมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษชาวบุรีรัมย์ ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจังหวัด

19 พฤษภาคม 2565 นางเสาวณีย์ คำพาย อายุ 44 ปี ชาวบ้านหนองข่า ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นำสลิปการโอนเงินเข้าบัญชีสามีของ
น.ส.วิราวรรณ ชวดพงษ์ อายุ 40 ปี อยู่เลขที่ 9/229 หมู่3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จำนวน 20,000 บาท มายืนยันว่า ได้โอนเงินให้ตามสัญญาแล้ว
นางเสาวณีย์ บอกว่า วันนี้ได้นำทะเบียนรถจักรยานยนต์ของลูกสาว ไปเข้าไฟแนนซ์ ได้เงินมา 20,000 บาท โอนกลับเข้าบัญชีของสามี น.ส.วิราวรรณ แล้วตามที่พูดเอาไว้ ส่วนเงินที่เหลืออีกกว่าแสนบาท นำไปใช้หนี้นอกระบบ จากนี้จะไปกราบ น.ส.วรรณา และครอบครัว เพื่อขอให้ผ่อนชำระ เพราะครอบครัวยากจน ไม่มีที่ทำกิน
สาวรับเงินโอนยอมรับผิดขอทยอยคืนเงินให้

“ ตอนนี้รู้ซึ้งแล้วถึงการคดโกง หลังเกิดเรื่องยอมรับว่าไม่เคยมีความสุข นอนไม่หลับ คิดมากแทบจะฆ่าตัวตาย ไม่กล้าพบหน้าชาวบ้าน เหมือนกับตอนนี้ต้องออกมาอยู่ตามริมอ่างเก็บน้ำแทนการอยู่บ้าน ขอโทษครอบครัว น.ส.วิราวรรณ ขอโทษประชาชนที่รับฟังจากข่าวและขอโทษชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจังหวัด บทเรียนครั้งนี้ตนจะจดจำไปจนวันตาย
 
 ข่าว/ภาพ เรืองรุจ วังแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

สาวรับเงินโอนยอมรับผิดขอทยอยคืนเงินให้

logoline