svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวงชะตา “หมอปลา” ดวงตกเคราะห์ซ้ำกรรมวิบัติ

18 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวงชะตา “หมอปลา” ดวงตกเคราะห์ซ้ำกรรมวิบัติ คู่ภรรยาตกรอบอายุเข้าเคราะห์ ระวังความขัดแย้งแตกแยกวุ่นวาย จากการกระทำ จับผี ทุบศาล ทำลายเทวรูป

อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  หรือ “ซินแสเข่ง”  ผู้อำนวยการ สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย  วิเคราะห์เจาะลึกดวงชะตา  “หมอปลา”  นายจีรพันธ์  เพชรขาว  วัย  44  ปี  พบว่า รวยจริงแต่ชะตากรรมถูกจะลงโทษ  ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะ “ป้ารัตนา” สาปแช่ง  จับผี  ทุบศาล  ทำลายเทวรูป  เป็นกรรมจากการกระทำที่ส่งผลถึงลูกหลาน พื้นฐานดวงชะตานั้นถือว่าเป็นคนเก่ง ไม่ยอมคน ชีวิตเหมือนมีทางสองแพร่งให้เลือก ถ้าดีก็คือดีสุด ถ้าแย่ก็แย่แบบสุดๆ  เป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตนเอง เป็นผู้ที่มีความสามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้  มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเอง  แต่เป็นคนที่ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง  เป็นคนที่ไม่เชื่อใครง่ายๆ   มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม  สามารถโน้มน้าวให้เพศตรงกันข้ามคล้อยตามได้ง่าย 

“ซินแสเข่ง”  ผ่าดวงชะตา “หมอปลา” ดวงตกเคราะห์ซ้ำกรรมวิบัติ

ส่วนภรรยา “น้ำฟ้า”  วัย 41 ปี  อยู่กินด้วยกันมาแล้วร่วม 7 ปี  เป็นคนสวยรวยเสน่ห์ ต้องระวังในคำพูดที่มีวาจาก้าวร้าว  และมักจะพูดเจ็บและรุนแรงในยามโกรธ  รอบอายุในปีนี้ถือว่าเข้าเคราะห์ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง  ขัดแย้งรุนแรง  เตือนให้ระวังในปี 2566  เป็นปีปะทะที่จะก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยกวุ่นวายให้เกิดขึ้น  ช่วงที่ผ่านมาตลอดปี 2563-2564  “หมอปลา” ถือว่าเป็นช่วงมรสุม  แต่ในดวงชะตานั้นเป็นคนดวงแข็ง  อะไรที่จะเกิดให้รุนแรงก็อาจจะไม่เกิด หรืออาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เป็นการกระทำสะสมที่ถือว่าเป็นกรรมจากการกระทำให้เกิดเหตุรุนแรงเกิดขึ้นจากเหตุสึกพระ หรือจากการกระทำทุบศาล  ทุบเทวรูป สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และคำสาปแช่ง

“ซินแสเข่ง”  ผ่าดวงชะตา “หมอปลา” ดวงตกเคราะห์ซ้ำกรรมวิบัติ

logoline