svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวรับเงินโอนล่องหน สามีเผยเมียบอกได้เงินขายที่ดินมรดก

16 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวชาวบุรีรัมย์ได้รับเงินโอนร่วม 300,000 บาท จากหญิงสมุทรสาคร หายตัวลึกลับหลังถูกกดดันให้เอาเงินมาคืน ขณะสามีเผย ภรรยาเคยบอกเงินที่โอนมาเป็นเงินมรดกจากการขายที่ดินแล้วมีญาติโอนมาให้

จากกรณี น.ส.วรรณ ชวดพงษ์ อายุ 40ปี อยู่เลขที่ 9/229 หมู่3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ร้องผู้สื่อข่าว ว่าได้โอนเงินร่วม 3 แสนบาท ผิดบัญชีเงินไปเข้าบัญชีของหญิงสาวชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และต้องลำบากเพราะติดต่อประสานงานกับธนาคาร ทั้งใช้วิธีโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ และไปติดต่อธนาคารสาขา กลับโยนกันไปมา สุดท้ายได้แค่รับเรื่องไว้ ไม่มีการอายัดเงินไว้ให้ได้ ต้องวิ่งหาสืบสวนข้อมูลเอง จนสามารถได้เงินกลับคืนมา 160,000 บาท ที่เหลือสาวเจ้าของบัญชีปลายทางบอก”หมดแล้วยอมติดคุก”

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 142 ม.8 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของ ของ น.ส.เสาวณีย์ คำพาย อายุ 44 ปี เจ้าของบัญชีที่เงินโอนเข้า พบว่าไม่อยู่บ้าน หายตัวลึกลับ หลังถูกกดดันให้เอาเงินมาคืน พบแต่ผู้เป็นสามีอยู่ในบ้านเพียงลำพัง และไม่บอกว่าภรรยาอยู่ที่ไหน

สาวรับเงินโอนล่องหน สามีเผยเมียบอกได้เงินขายที่ดินมรดก

สอบถามนายบุญชู คำพาย อายุ 52 ปี สามี เล่าว่า ตอนแรก ภรรยามาบอกว่า เงินที่ได้มานี้ คือเงินที่พี่สาวโอนให้ เป็นเงินที่ได้จากการขายที่ดินมรดกของพ่อแม่ นำมาแบ่งกันซึ่งภรรยาได้นำเอาหมายเลขบัญชีให้พี่สาวไป ไม่ได้คิดว่าเป็นเงินของคนอื่นที่โอนเข้ามาผิด  ภรรยาจึงนำเงินในส่วนนี้ออกไปซื้อรถจักรยานยนต์ ทองรูปพรรณและใช้จ่ายจนหมด จากนั้นเจ้าของบัญชีที่โอนเงินเข้าบัญชีได้โทรศัพท์มาแจ้ง ยอมรับว่าตกใจมาก จนเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ มาเชิญตัวภรรยาไปที่โรงพัก และแจ้งว่าให้รอหมายศาลจากจังหวัดสมุทรสาคร  

ข่าว/ภาพ - เรืองรุจ วังแจ่ม บุรีรัมย์ 

สาวรับเงินโอนล่องหน สามีเผยเมียบอกได้เงินขายที่ดินมรดก

logoline