svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ไทยสร้างไทยฟิตจัด ลุยหาเสียงเลือก ส.ก.มีนบุรี เขตแจ้งเกิดคุณหญิงสุดารัตน์

15 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไทยสร้างไทยลุยโค้งสุดท้าย ลงพื้นที่ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ก. เขตมีนบุรี ทนายสมพรเผย เป็นเขตแจ้งเกิดคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์

 

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.นายสมพร ดำพริก ผู้สมัคร ส.ก.เขตมีนบุรี  เบอร์ 2 พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่หาเสียงย่านมีนบุรี  โดยวันนี้ ได้หาเสียงในย่านชุมชนมุสลิมบางชัน  โดยกล่าวว่า หลังได้ลงพบปะประชาชนและผู้นำชุมชน โดยเฉพาะ พี่น้องชาวมุสลิม เชื่อมั่นและศรัทธา ในตัวคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์  ซึ่งชาวมุสลิมมองว่า คุณหญิงสุดารัตน์ ทำงานจริงจัง และมองเห็นความเป็นอยู่ของชาวมุสลิม โดยเฉพาะปัญหาสาธารณะสุข ที่ท่านให้ความสำคัญมาตลอดโดยเฉพาะคนป่วยติดเตียง 

 

ไทยสร้างไทยฟิตจัด ลุยหาเสียงเลือก ส.ก.มีนบุรี เขตแจ้งเกิดคุณหญิงสุดารัตน์

"เขตมีนบุรี เป็นเขตแจ้งเกิดทางการเมือง ของคุณหญิงสุดารัตน์  ท่านติดตาม และรับทราบปัญหา มาตลอด จึงส่งผมมาดูแล ประชาชน โดยส่งผมมาลง ส.ก. ในนามพรรคไทยสร้างไทย เพื่อฝากให้ช่วยดูและช่วยเหลือต่อไป"



นายสมพร กล่าวอีกว่า เป็นทนายความ ช่วยเหลือประชาชนมา 30 กว่าปี เป็นอุปนายกสมาคมทนายมีนบุรี เป็นนายกสมาคมทนายความมีนบุรี ประธานคณะกรรมการกฎหมายสิทธิมนุษยชน ประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม  และเป็นผู้ดูแลทนายความอาสาประจำศาลจังหวัดมีนบุรี ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือปรัชดาชนผู้ยากไร้ ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ที่ถูกเจ้าหน้าที่รัฐ ที่รัฐ ที่ไม่ดีบางคน  

 

ไทยสร้างไทยฟิตจัด ลุยหาเสียงเลือก ส.ก.มีนบุรี เขตแจ้งเกิดคุณหญิงสุดารัตน์

 

"พี่น้องมุสลิม รู้จักผมดี โดยเฉพาะ คดีแพะลังล้ม ที่พี่น้องชาวมุสลิมจับยาเสพติด แสนกว่าเม็ด ติดคุกโดยไม่มีความผิดปี 2-3 ปี สุดท้ายศาลยกฟ้อง คดีนี้ เป็นที่โจทย์จัน ลงข่าวกันครึกโครม 

 

พี่น้องมุสลิม ด้อยเรื่องข้อกฎหมายตำรวจ จับแล้วจับอีก  นี่คือปัญหาใหญ่ของพี่น้องชาวมีนบุรี ที่ถูกเอารัดเอาเปรียบทางสังคม สำหรับผมคนไม่ผิดติดคุกไม่ได้  ผู้สมัคร สก เบอร์ 2 พรรคไทยสร้างไทย" เขตมีนบุรี กล่าว

 


นายสมพร กล่าวอีกว่า นอกจากปัญหาเรื่องการไม่ได้รับความเป็นธรรม
และ ยังมีปัญหาเรื่อง ดอกเบี้ยนอกระบบ ที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกทำร้ายจนต้องหลบหนีออกจากบ้าน นำมาซึ่งปัญหาสังคม ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของพรรค ไทยสร้างไทย ที่จะมาดูแลพี่น้องประชาชน และที่เป็นเรื่อง ที่ผมอยากแก้ปัญหาเรื่องนี้มานานแล้ว

 

ไทยสร้างไทยฟิตจัด ลุยหาเสียงเลือก ส.ก.มีนบุรี เขตแจ้งเกิดคุณหญิงสุดารัตน์

 

"ผมใช่คนนอก เป็นคนมีนบุรี ผมรู้ปัญหา ถ้าเลือกผม เหมือนได้ทนายไว้รับใช้ในบ้าน เป็นทนายประจำหมู่บ้าน ทนายของชุมชน เหมือนมีทนายในบ้าน ผมทีมงานที่เป็นทนายความนับร้อยคน ไว้ไห้คำปรึกษาและรับใช้ท่าน เมื่อไม่ได้รับความเป็นหรือถูกกลั่นแกล้ง  นี่เป็นสิ่งที่ผมมี คนอื่นไม่มี เป็นกรณีพิเศษ ที่คนอื่นไม่มี" ทนายสมพร กล่าว 

logoline