svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เบลล์ขอบสนาม” ขออภัยต่อพฤติกรรมที่ผิดพลาดและกราบขอขมาต่อ"หลวงปู่แสง"

14 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เบลล์ ขอบสนาม เปิดไลฟ์สด กราบขออภัยหลวงปู่แสงและศิษยานุศิษย์ หลังได้แสดงกิริยา-วาจา ไม่เหมาะสมโดยไม่มีข้อมูลเชิงลึก พร้อมพักงานตนเอง 7 วัน – งดรับเงินเดือน และน้อมรับบทลงโทษเพิ่มเติมจากบริษัทต้นสังกัด

จากกรณีคลิปฉาว นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” พร้อม น.ส.รภัสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยา และทีมสื่อมวลชน เข้าตรวจสอบภายในที่พักสงฆ์ดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร

 

หลังมีคนร้องเรียน พร้อมนำคลิปวิดีโอที่ "หลวงปู่แสง ญาณวโร" พยายามแตะเนื้อต้องตัวสีกาบนกุฎิมาเผยแพร่ ต่อมาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหมอปลาและภรรยา มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

เบลล์ขอบสนาม” ขออภัยต่อพฤติกรรมที่ผิดพลาดและกราบขอขมาต่อ"หลวงปู่แสง"

ด้านนายอรรถพล ไข่ทอง หรือ เบลล์ ขอบสนาม ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ในวันดังกล่าว ล่าสุดได้ทำการไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊ก "ขอบสนาม" คลิ๊กที่นี่ เพื่อขออภัยต่อหลวงปู่แสง โดยกล่าวว่า

ก่อนอื่นผมต้องขอกราบขออภัยหลวงปู่แสง วัดป่าสว่างธรรม รวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกคน ประชาชนทุกท่าน สังคมทุกคนที่ได้รับข้อมูลที่ผลทำไป ผลคงไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้นะครับ แต่ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์วันนั้นว่า ผมไม่รู้เรื่องรายละเอียดทั้งหมด

เบลล์ขอบสนาม” ขออภัยต่อพฤติกรรมที่ผิดพลาดและกราบขอขมาต่อ"หลวงปู่แสง"

ผมมีนัดกับพี่กันเพื่อจะไปคุยงาน และพี่กันได้ชวนผมไปที่นี่ ซึ่งผมเองก็ไม่รับทราบข้อมูลเชิงลึกทั้งหมดว่า จะไปเจออะไร เพียงแต่ผมได้ไปติดตามดู

 

แล้วสิ่งที่ผมได้ไปเห็นตรงนั้นนะครับ ก็เป็นสถานการณ์ที่ทำให้ผมได้พูด ได้กล่าว ได้แสดงออกในสิ่งที่ไม่เหมาะสม ทั้งกิริยา วาจา และท่าทางทุกอย่าง

 

ผมจึงอยากกราบขออภัย กราบแทบเท้าศิษยานุศิษย์ กราบขอโทษสังคมทุกคนนะครับ รวมไปถึงกราบขอโทษทีมงานขอบสนาม ผู้บริหารทีมงานขอบสนามทั้งหมด ลูกค้าทุกท่าน รวมไปถึงแฟนเพจที่ผิดหวัง เกลียดชังในการกระทำของผม ด้วยความที่ผมรู้น้อย แต่พูดเยอะ

 

ครั้งนี้นะครับ ผมรู้สึกผิดมาก ผมเครียดมาก และผมขอลงโทษตัวเอง ด้วยการพักงานจากบริษัท ไม่ให้เห็นหน้า ไม่ให้มีคอนเทนต์ไปเลย 7 วันครับ รวมไปถึงผมจะงดรับเงินเดือนเดือนนี้ด้วย

 

และในส่วนของมาตรการที่บริษัทขอบสนามจะพิจารณาเป็นบทลงโทษลงไม้ผมนะครับ ผมน้อมรับทุกอย่าง หลังจากนี้ในบทลงโทษของบริษัทขอบสนาม ให้คณะกรรมการเป็นผู้พิจารณาอีกครั้งได้เลยครับ

 

ความผิดครั้งนี้ ผมอยากกราบขออภัยสังคม แฟนๆขอบสนาม ศิษยานุศิษย์ หลวงปู่แสง ทุกคน ผมรู้สึกผิดมาก และผมสัญญากับสังคมในครั้งนี้ว่า ผมจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก ขอบคุณ และก็ขออภัย ให้อภัยผมนะครับ  ขอบคุณมากครับ (ยกมือไหว้)”

เบลล์ขอบสนาม” ขออภัยต่อพฤติกรรมที่ผิดพลาดและกราบขอขมาต่อ"หลวงปู่แสง"

 

logoline