svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เล็งรวบทั้งก๊วน ยกพวกแทงกลุ่มอริ เจ็บ 1 ราย ร้านเกมส์ ย่านแฮปปี้แลนด์

13 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจลาดพร้าว เรียกสอบวัยรุ่นกลุ่มก่อเหตุแทงเยาวชน เจ็บ 1 หน้าร้านเกมส์ ย่านแฮปปี้แลนด์ ยังไม่มีการแจ้งข้อหา เพราะต้องรวบรวมข้อมูล ประมวลเหตุ ก่อนชี้ ฝ่ายใดผิดหรือถูก มั่นใจดำเนินคดีทุกราย ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีระทึกเห็นพฤติกรรมบ่อยครั้ง

จากเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่ยยกพวกใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับโยนระเบิดปิงปอง 3 ลูก เพื่อข่มขวัญ ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามเส้นทาง แฮปปี้แลนด์-นวมินทร์ เมื่อช่วงเย็นวาน(12พ.ค.)ที่ผ่านมา

 

ผู้สื่อข่าวเนชั่น ทีวี ที่เดินทางไปยังพื้นที่เกิดเหตุ ได้รับคำบอกเล่าจากผู้เห็นเหตุการณ์  ว่า เย็นวันดังกล่าว กลุ่มวัยรุ่น มีประมาณ 10 คน แต่งตัวมิดชิดนุ่งกางเกงยายาว ใส่เสื้อแจ๊คเก๊ตสีดำ สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ พร้อมกับพกอาวุธมีดดาบ มีดสั้นและไม้ บางส่วนจอดรถจักรยานยนต์ไว้ฝั่งข้ามก่อนจะเดินข้ามไปหา บางส่วนก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ขับวนเวียนบริเวณหน้าร้านเกมส์ แฮปปี้แลนด์ สาย 1 แล้วจอดรถฝั่งตรงข้าม จากนั้น วัยรุ่นกลุ่มจึงเดินไปหา  วัยรุ่นอีกกลุ่มที่มี ชาย 3 คน หญิง 3 คน รวม 6 คน นั่งอยู่บริเวณหน้าร้านเกมส์   

 

ผู้เห็นเหตุการณ์รายเดิม ระบุว่า เขามองเห็นวัยรุ่นกลุ่มที่ดูเหมือนต้องการหาเรื่อง พูดคุยให้วัยรุ่น กลุ่ม 6 คน ถลกเสื้อขึ้นให้ดู   จากนั้น มีการใช้อาวุธที่เตรียมมาลงมือทำร้ายร่างกาย วัยรุ่นกลุ่ม 6 คน ที่ต่างแยกย้ายกันหลบหนี แต่มีคนเคราะห์ร้าย เป็นเยาวชน  1 คน ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

             

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ที่ผ่านมา บริเวณจุดเกิดเหตุ มักมีกลุ่มวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมคล้ายกันนี้ คือแต่งตัวมิดชิด สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า พร้อมกับโชว์อาวุธปืน ทั้งมีดดาบและมีดสั้น ขับขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียน เดินเข้าไปในร้านเกมส์เพื่อหาคู่อริอยู่บ่อยครั้ง 

ส่วนจะเป็นเด็กนักเรียนหรือไม่ ไม่ทราบ แต่หากเป็นเด็กนักเรียนก็คงอยู่ใน ย่านลาดพร้าว แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นเยาวชนที่อยู่ในพื่้นที่ใกล้เคียง

ด้าน พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจรู้เบาะแสและทราบข้อมูลของกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่าย ที่ก่อเหตุและได้รับบาดเจ็บแล้ว อยู่ระหว่างการแยกแยะตัวบุคคล ของแต่ละฝ่าย พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานถึงมูลเหตุและสาเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งบางส่วนของฝ่ายผู้ก่อเหตุ  มีการเชิญบางคนมาสอบปากคำบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลใดทั้งสิ้น 

ส่วนฝ่ายผู้เสียหายทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีด มีบาดแผลที่ใบหน้า 1 คน ส่วนคนอื่นทราบว่ามีประมาณ 4-5 คน อยู่ระหว่างการเชิญมาให้ข้อมูล โดยตำรวจยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าใครเป็นคนแทง และสาเหตุมาจากเรื่องใด แต่เบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บไม่ได้เรียนหนังสือ ส่วนบุคคลอื่นก็อยู่ระหว่างการตรวจสอบทั้งหมด โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่มั่นใจว่าจะสามารถนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน เพราะมีพยานหลักฐานชัดเจนเป็นกล้องวงจปิด

รายงานข่าวว่า ผู้บาดเจ็บที่ถูกแทงเคยมีประวัติลักรถจักรยานยนต์ ย่านลาดพร้าว บ่อยครั้ง ส่วนผุ้ก่อเหตุเคยมีประวัติรถจักรยานยนต์หาย

เล็งรวบทั้งก๊วน ยกพวกแทงกลุ่มอริ เจ็บ 1 ราย ร้านเกมส์ ย่านแฮปปี้แลนด์ เล็งรวบทั้งก๊วน ยกพวกแทงกลุ่มอริ เจ็บ 1 ราย ร้านเกมส์ ย่านแฮปปี้แลนด์

logoline