svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ส่อดราม่า สาวป่วยติดเตียงร้องเพจดัง ถูกทีมงาน พิมรี่พาย ขนของออกจากห้อง

11 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่อกลิ่นดราม่า สาวป่วยติดเตียง ร้องเพจดังถูกทีมงาน "พิมรี่พาย" ขนของที่เคยให้ออกไปจนหมด ชาวเน็ตเสียงแตกตกหล่นความช่วยเหลือหรือมีอะไร รอแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังออกมาแจง

พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกมาเรื่อย ๆ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ดูเหมือนว่ากำลังจะเจอดราม่ารอบใหม่ หลังชาวเน็ตได้มีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่หญิงสาวที่ชื่อ "ส้ม" ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ที่พิมรี่พายเคยให้ความช่วยเหลือ (ดูคลิป) ได้ร้องเรียนผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ระบุว่า ฝากเรื่องนี้ไปยังทีมงานพิมพรี่พายด้วย ตกหล่นหรืออย่างไร ช่วยเข้ามาดูแลหน่อย 

 

สวัสดีค่ะหนูชื่อส้มค่ะ หนูป่วยติดเตียงด้วยโรคกล้ามเนื้อสลาย เเล้วทีมงานพิมรี่พาย ติดต่อมาช่วยเหลือ เข้ามาถ่ายทำคลิป เเต่ว่า ทีมงานทำความสะอาดที่ทีมงานพิมรี่พายเอามา มาขนของขายของใช้หนูไป เเล้วหนูก็ติดต่อทีมงานพิมรี่พาย ขอของที่ขนไปคืน เเต่ทีมงานพิมรี่พายบอกให้จดไว้เเล้วคิดเงินมาว่าทั้งหมดมีอะไรบ้างเดี๋ยวใช้ให้  

 

เเล้วก็เงียบไปจนห้องที่เปิดให้เช่าหมดสัญญา 3 เดือน เจ้าของทวงห้องคืน หนูก็โทรไปหาทีมงานบอกทีมงานว่า ขอให้เคลียร์เรื่องของที่ขนของหนูไป  เเต่ทีมงานบอกมันนานล่ะส้ม มันจบเเละเเต่เดี๋ยวจะคุยให้อีกทีละกันเเละก็เงียบไป เเละอีกสิ่งที่คนทั่วประเทศรู้คือหนูเดินได้เเล้ว ตามคลิปที่พิมรี่พายลงเพจ เเต่เรื่องจริงคือหนูยังเดินไม่ได้เลยค่ะ หนูอยากให้พี่มาช่วยหนูค่ะ 
 

 

สาวร้องเพจดัง หลังทีมงานของ "พิมรี่พาย" เข้ามาขนของที่เคยให้

ภาพตอนพิมรี่พายเช้าให้ความช่วยเหลือสาวล้ม

ต่อมาเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ก็ได้อัปเดตประเด็นนี้ว่า   

 

เคสนี้ผู้ร้องแจ้งมาตามนี้ สื่อสังคมที่จับตามองก็ช่วยสกรีนส่งต่อด้วยว่า สิ่งที่ร้องนั้นพอดีหรือเกินขอบเขตไหม ฝากไปยัง พม.ด้วยลงไปช่วยดูอีกที (ภาพประกอบในเม้นต์)

 

คือต้องการร้องเรียนเรื่องของที่เขาขนไปค่ะ เเละที่สังคมคิดว่าหนูเดินได้เเล้วจริง ๆ หนูยังเดินไม่ได้เลยค่ะ

 

ฝากเรื่องนี้ไปยังทีมงานพิมรี่พายด้วย ตกหล่นหรืออย่างไร ช่วยเข้ามาดูแลหน่อย ปล.ถ้าข้อมูลผิดพลาดขออภัย
 

 

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 อัปเดตสาวส้ม

ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นรวม ถึงมีการสืบเรื่องนี้ต่อ โดยมีบางรายมีการสอบถามไปยังเพจของพิมรี่พาย ระบุว่า ส้มปฏิเสธการรักษามา 3 เดือนแล้ว , พิมรี่พายก็ไม่ได้บอกว่านาง เดินได้ แต่ตั้งแต่ทำกายภาพ นางดีขึ้น 50 เปอร์เซน ลุกนั่งได้ , และยังมีการพูดเรื่องการเปิดรับขอบริจาค ฯลฯ ขณะที่บางส่วนระบุว่า จะติดตามเรื่องนี้ต่อ รวมถึงจะรอให้พิมรี่พายออกมาพูด

 

 

ภาพอัพเดตอาการสาวส้มจากเพจพิมรี่พาย

การสืบของชาวเน็ตประเด็นสาวส้ม

แชทระหว่างสาวส้มกับเพจดัง

 

 


ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

logoline