svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฮือฮา "พิมรี่พาย" เตรียมแจกรางวัลลูกค้า 47 ล. ยันขออนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย

24 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮือฮา "พิมรี่พาย" เล่นใหญ่ เตรียมแจกรางวัลลูกค้า 47 ล้านบาท ทั้งคอนโด ไอโฟน ฟอร์จูนเนอร์ ฯลฯ ยืนยันขออนุญาตกรมการปกครองถูกต้องตามกฎหมาย

สร้างความฮือฮาให้กับบรรดา Fc และลูกค้าเสมอ ๆ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง  “พิมรี่พาย” พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ก่อนหน้านี้คือเคยสร้างกระแส "กล่องสุุ่ม" จัดหนักแจกรางวัล ที่แม้จะมีดราม่าบ้าง แต่ก็ฮอตฮิตจนมีบรรดา พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์พากันเกาะกระแสทำตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง 

 

ล่าสุดช่วงค่ำวานนี้ (23 เม.ย.) “พิมรี่พาย” กลับมาสร้างฮือฮาให้กับบรรดา Fc และชาวเน็ตอีกครั้ง เมื่อ “พิมรี่พาย” ได้ประกาศในไลฟ์สดเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ถึงแคมเปญใหม่ล่าสุดที่จะมาสร้างความฮือฮาและกระตุ้นยอดขาย "พิมรี่พายลดแหลก แจกเพื่อนกระจาย"

 

ด้วยการแจกของรางวัลจำนวนมา อาทิ คอนโด 1 ห้อง , รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ 10 คัน , ไอโฟน 150 เครื่อง , รถจักรยานยนต์ 300 คัน และแหวนทองคำ 1,600 วง น้ำหนักรวม 400 บาท รวมมูลค่าประมาณ 47 ล้านบาท 

 

 

"พิมรี่พาย" เตรียมแจกรางวัลลูกค้า 47 ล้าน

"พิมรี่พาย" ยืนยันในไลฟ์ว่า การแจกของรางวัลทั้งหมดได้ทำการขออนุญาตกรมการปกครองแล้ว ซึ่งทั้งหมดอยู่ในกติกากฎหมายบ้านเมือง โดยในวันจับรางวัลจะมีเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง, ปลัดอำเภอ, ผู้ทรงคุณวุฒิ และตัวแทนสื่อมวลชน มาร่วมเป็นพยานในงานด้วย 

 

 

"พิมรี่พาย" เตรียมแจกรางวัลลูกค้า 47 ล้าน
 

ทั้งนี้ สำหรับเงื่อนไขการร่วมลุ้นรับรางวัล คือ ซื้อสินค้าของในไลฟ์ของ "พิมรี่พาย" เพื่อรับสิทธิ์ จากนั้นภายใน 1-2 วัน จะได้รับ Sms เพื่อรับสิทธิ์การร่วมกิจกรรม โดยลูกค้าจะต้องกดยืนยันสิทธิ์เข้าร่วม เนื่องจากเป็นข้อกฎหมายที่คุ้มครองผู้บริโภค

 

ส่วนการจับรางวัลรวมทั้งหมด 7 ครั้ง เริ่มครั้งแรกวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. 65 เป็นต้นไป และผู้มีสิทธิ์ที่เข้าร่วมกิจกรรมแล้วพลาดรางวัลจะยังสิทธิ์ใในการจับรางวัลทั้ง 7 ครั้ง 

 

พิมรี่พาย ยังย้ำว่า โอกาสถูกรางวัลของตนนั้นมีโอกาสมากกว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเพราะมีคู่แข่งแค่หลักแสนคน ส่วนสลากกินแบ่งนั้นคู่แข่งเป็นล้าน บางคนซื้อเป็นเล่ม และทั้งนี้คนได้รับรางวัลจะต้องเสียภาษี ณ ที่จ่ายเอง ส่วนจะแลกเปลี่ยนเป็นเงินหรือขายอะไรก็ค่อยว่ากัน

 

 

"พิมรี่พาย" เตรียมแจกรางวัลลูกค้า 47 ล้าน

"พิมรี่พาย" เตรียมแจกรางวัลลูกค้า 47 ล้าน

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง

logoline