svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดทึ่ง! โจรแสบขี่จักรยานขโมยขนประตูเหล็กดัด ตร.เจ๋งรวบตัวทันควัน

11 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - ตำรวจปากน้ำ โชว์ผลงาน รวบโจรขี่จักรยานขโมยประตูเหล็กดัด ไม่ทันข้ามวัน หลังผู้เสียหายโพสต์ภาพลงโซเชียล

11 พฤษภาคม 2565 ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้าย ซึ่งเป็นชายกำลังปั่นจักรยานอยู่ ภายในซอยชุมชนเคหะ สมุทรปราการ ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยชายคนดังกล่าว ได้ลงจากรถจักรยาน และเดินเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียหายที่อยู่ระหว่างซ่อมแซม ก่อนที่จะเดินออกมาพร้อมด้วยประตูเหล็กดัดขนาดใหญ่ จำนวน 3 บาน และยกขึ้นพาดตะกร้าหน้ารถ แล้วปั่นจักรยานหลบหนี ออกไป

 

สุดทึ่ง! โจรแสบขี่จักรยานขโมยขนประตูเหล็กดัด ตร.เจ๋งรวบตัวทันควัน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้นำคลิปดังกล่าว โพสต์ลงโซเซียล เพื่อให้เห็นพฤติกรรมของคนร้ายที่ได้เข้ามาก่อเหตุ ซึ่งมีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ทีมข่าว ได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย เพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ พบว่า ผู้เสียหายไม่สะดวกในการเปิดเผยแต่อย่างใด แค่อยากให้ผู้ก่อเหตุ นำของที่ขโมยไป เอามาคืน และไม่ต้องการเอาเรื่องอะไร

 

ล่าสุด พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อำนาจ ราชสีห์ รอง ผกก. สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณบ้านหลังดังกล่าว เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจงปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

 

สุดทึ่ง! โจรแสบขี่จักรยานขโมยขนประตูเหล็กดัด ตร.เจ๋งรวบตัวทันควัน

จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุ นายทัศพล หรือต้น พรหมสุรินทร์ อายุ 37 ปี ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่ในท้ายชุมชนเคหะสมุทรปราการ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางเข้าจับกุม นายทัศพล ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ พร้อมด้วยของกลางประตูเหล็กดัด จำนวน 3 บาน และรถจักรยาน สีเทา จำนวน 1 คัน ที่ใช้เป็นยานพาหนะไปก่อเหตุ พร้อมยอมรับสารภาพว่า เข้าไปลักประตูเหล็กที่บ้านดังกล่าวจริง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สุธินันท์ คงสินธ์  รายงาน

 

สุดทึ่ง! โจรแสบขี่จักรยานขโมยขนประตูเหล็กดัด ตร.เจ๋งรวบตัวทันควัน

logoline