svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"คมสัน"ยัน"ธีระชัย-มิ่งขวัญ"ยังไม่ได้ตอบรับเข้าเป็นสมาชิกเศรษฐกิจไทย

10 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"คมสัน พันธุ์วิชาติกุล"ยัน"ธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล-มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์"ยังไม่ได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกเศรษฐกิจไทย ลั่นถ้าได้ร่วมกับพรรคทั้ง 2 คน สามารถแก้ไขวิกฤติ ศก. ได้

10 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล โฆษกหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางพลัด-บางกอกน้อย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า

 

"คมสัน"ยัน"ธีระชัย-มิ่งขวัญ"ยังไม่ได้ตอบรับเข้าเป็นสมาชิกเศรษฐกิจไทย

 

"อาน้อยชี้แจงเรื่องกรณีนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล และนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ยังไม่มีสัญญาณตอบรับเข้าร่วมพรรค ศท"

 

 

ผมในฐานะโฆษกประจำหัวหน้าพรรค อาน้อยรับทราบของสำนักพิมพ์หนึ่งว่า อาน้อยกล่าวถึงท่านธีระชัย ตอบรับเป็นสมาชิกพรรค และมาร่วมอยู่ในทีมเศรษฐกิจของพรรคแล้วนั้น ไม่เป็นความจริง

 

ให้สัมภาษณ์เพียงว่าท่านธีระชัยตอบรับมาร่วมประชุมฟังความคิดเห็นสาธารณะของคณะยุทธศาสตร์พรรค ท่านมาเสนอคำแนะนำ แนวทางใช้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องของประชาชน ส่วนจะมาร่วมงานกับพรรคหรือไม่ เป็นเรื่องของอนาคต

 

ทางด้านท่านมิ่งขวัญ ยังไม่ต้องรับเช่นกัน มีพูดคุยทาบทามกันในระดับหนึ่ง ซึ่งทางพรรคอย่างได้ทั้ง 2 ท่าน ที่เป็นมือเศรษฐกิจระดับประเทศ มีประสบการณ์ด้ารการบริหาร ถ้าได้มาร่วมงานกับพรรค ศท เชื่อมั่นได้ว่าจะแก้ไขปัญหา และพัฒนาให้ประเทศพ้นจุดวิกฤติเศรษฐกิจนี้ไปได้ ตามนโยบายหลักของพรรคอีกด้วย

logoline