svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จบดราม่า “แมงมุม กิติพัฒน์” ชดใช้หนี้แทนแม่แล้ว

10 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ – “แมงมุม กิติพัฒน์” ชดใช้หนี้สินแทนแม่ หลังจากกู้เงินแล้วหนีหาย อดีตผอ.โรงเรียนบ้านผาปูน ยืนยันได้รับเงินโอนเข้าบัญชีแล้วจำนวน 600,000 บาท

10 พฤษภาคม 2565 จากกรณีที่ อดีต ผอ.โรงเรียนบ้านผาปูน ได้ออกมาขอความเห็นใจ หลังจากที่แม่ดาราหนุ่มนักแสดงกู้เงิน (คลิกอ่านรายละเอียดที่นี่)จากธนาคารออมสินจำนวน 1.4 ล้านบาท โดยมีอดีต ผอ.โรงเรียนบ้านผาปูน พร้อมพวกรวม 8 คน เป็นผู้ค้ำประกันวงเงินกู้ แต่แม่ดาราหนุ่มนักแสดงกลับไม่ได้ชำระเงินกู้ดังกล่าว ทำให้ผู้ค้ำประกันได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก

จบดราม่า “แมงมุม กิติพัฒน์” ชดใช้หนี้แทนแม่แล้ว

ล่าสุด นายวินัย สังขวรรณะ อายุ 65 ปี อดีตผอ.โรงเรียนบ้านผาปูน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้(9 พ.ค.) ได้รับการติดต่อจาก “แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี” สอบถามยอดหนี้ของแม่ที่ได้กู้ยืมไปว่ามีจำนวนเท่าไร ตนเองได้แจ้งว่ามียอดประมาณ 800,000 บาท โดยเป็นการชำระหนี้ให้กับธนาคารประมาณ 524,000 บาท  ค่าธรรมเนียมไถ่ถอนจากกรมบังคับคดี  60,000บาท และเงินกองทุนพัฒนาชีวิตครูอำเภออมก๋อยจำนวน 200,000 บาท

 

แต่เงินจำนวนนี้ไม่มีหลักฐานยืนยันชัดเจน เนื่องจากเวลาผ่านมานานมากแล้ว ไม่ได้เก็บหลักฐานไว้ จึงขอให้ชำระหนี้สินเฉพาะที่มีหลักฐานยืนยันจำนวน 600,000 บาทเท่านั้น ซึ่ง “แมงมุม” ได้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารตั้งแต่เวลา 20.00 น. โดยทำการโอนเงินเข้ามาครั้งละ 99,880 บาทจำนวน 6 ครั้ง และ ครั้งสุดท้ายโอนมาอีก 750 บาท รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวน 600,030 บาท รู้สึกดีใจมาก ที่ได้รับเงินก้อนนี้มาช่วยทำให้ความเป็นอยู่ในบั้นปลายชีวิตจะต้องดีขึ้น

 

สำหรับเหตุผลที่ไม่ได้ทำการชดใช้หนี้สินนั้น “แมงมุม” ให้เหตุผลว่า ที่ผ่านมาครอบครัวของแมงมุม ก็ลำบาก ไม่ค่อยมีงาน ประกอบกับตนเองไม่ได้ติดต่อกลับไปจึงไม่ทราบว่าจะต้องชำระเท่าไหร่ อย่างไร แต่ไม่อยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ไม่อยากจะพูดว่าใครผิดใครถูก อยากให้เรื่องนี้จบซะที

 

นิศานาถ  กังวาลวงศ์ รายงาน

 

จบดราม่า “แมงมุม กิติพัฒน์” ชดใช้หนี้แทนแม่แล้ว

 

จบดราม่า “แมงมุม กิติพัฒน์” ชดใช้หนี้แทนแม่แล้ว

 

logoline