svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สยอง รถกระบะตกถนนไฟลุกไหม้ครอก 3 ศพ กลางดึก คาดพ่อแม่ลูก

08 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยอง เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกร่องกลางถนนชนกับต้นไม้จนเกิดไฟลุกท่วมกลางดึก เสียชีวิตทันที 3 ราย คาดเป็นพ่อแม่ลูกกัน เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากเอกสารทั้งหมดถูกไฟไหม้

วันนี้ (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปอเต็กติ้ง จังหวัดพิจิตร พร้อมรถดับเพลิงต้องเร่งช่วยกันดับไฟที่ลุกไหม้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒจ-6264 กทม เสียหลักตกถนน บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 117 หลักกิโลเมตรที่ 50 ก่อนถึงสถานีตำรวจภูธรบึงนาราง จังหวัดพิจิตร 50 เมตร 

 

 

สยอง รถกระบะตกถนนไฟลุกไหม้ครอก 3 ศพ กลางดึก คาดพ่อแม่ลูก
 

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง เพื่อดับไฟที่ลุกไหม้ โดยหลังจากดับไฟเรียบร้อย พบร่างของผู้เสียชีวิตจำนวน 3 รายติดอยู่ภายในซากรถ เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย สภาพศพไหม้เกรียม โดยมีศพเด็กวัย 1 - 2 ขวบ จำนวน 1 ราย ด้วย

 

 

สยอง รถกระบะตกถนนไฟลุกไหม้ครอก 3 ศพ กลางดึก คาดพ่อแม่ลูก
 

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใครเนื่องจากหลักฐานถูกไฟไหม้จนหมด ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า อาจจะเกิดจากหลับในหรือจากถนนเปียกลื่น เนื่องจากก่อนหน้านี้มีฝนตกลงมา ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปอเต็กตึ๊กและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงนาราง กำลังติดตามญาติ ของผู้เสียชีวิตเพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ล่าสุด หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้ง จังหวัดพิจิตร ที่ได้แกะรอยสืบหาผู้เสียชีวิตจากเฟซบุ๊กทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือนายสมพร ทรารมย์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 331 หมู่ 2 ตำบลพงสวาย อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ส่วนฝ่ายหญิงคือนางสาวอริษา เกษหอม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 6 ตำบลไม้งาม อำเภอเมือง จังหวัดตาก ส่วนเด็กชื่อน้องฟอร์จูน วัย 8 เดือน ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อให้ญาติมารับศพแล้วที่โรงพยาบาลบึงนารางจังหวัดพิจิตร

 

 

logoline