svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้ใหญ่บ้านปะทะลูกบ้านอย่างดุเดือด!

07 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ให้บ้านทุบลูกบ้านผู้หญิง เมียผู้ใหญ่บ้านสุดทน ผัวข้าใครอย่าแตะ แจงถูกหาเรื่องก่อน ลูกบ้านเผยบอบช้ำทั้งตัว ต่อไปลูกบ้านจะพึ่งใครถ้าผู้ใหญ่ยังทำแบบนี้

จากกรณีมีผู้ใช้ facebook รายหนึ่งได้โพสต์คลิปและข้อความว่า นี่เป็นเพียงลูกบ้านนนนต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยหรอ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่13 ต.ตะขบ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา พร้อมกับภรรยา รุมทำร้ายลูกบ้านรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผล บอบช้ำทั้งตัว คนปกครองลูกบ้าน กลับทำร้ายลูกบ้านซะเอง แล้วต่อไปลูกบ้านจะไปพึ่งพาอาศัยใคร

ผู้ใหญ่บ้านปะทะลูกบ้านอย่างดุเดือด!

 

นางนิตยา แย้มเนือง ภรรยาผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวลูกบ้านพยายามที่จะเข้ามาหาเรื่อง พร้อมกับชวนทะเลาะวิวาทก่อน ก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายผู้ใหญ่บ้านที่เป็นสามีของตนเอง ซึ่งทางผู้ใหญ่บ้านก็พยายามเดินหนีแล้ว แต่ก็ยังเดินวนตามเข้าไปหาเรื่อง ก่อนที่จะมีการตบเข้าที่หูและถีบ จงทำให้เสียหลักล้มๆ ตนจึงเห็นพฤติกรรมแล้วทนไม่ไหวจึงได้กระโดดเข้าไปตบตีกันกับลูกบ้าน จนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนบาดแผลที่หน้าของลูกบ้านเกิดจากฝีมือของตนและตนนี้ก็มีบาดแผลจากการถูกลูกบ้านทำร้ายด้วยเช่นกัน ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับผู้ใหญ่บ้านเลย โดยตามคลิปผู้ใหญ่บ้านได้ทุบแค่1-2 ครั้งเท่านั้น ไม่ได้ทุบตีหลายครั้งตามที่กล่าวอ้าง จึงขอความเป็นธรรมด้วย โดยในระหว่างที่มีเรื่องก็มีฝั่งของลูกบ้านพยายามเข้ามาห้ามไม่ให้มีการเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากตัวเองตัวเล็กและเสียเปรียบคนข้างมาก จึงมองว่าตัวเองน่าจะถูกรุมมากกว่า หลังจากที่เป็นเรื่องเป็นราวทางคู่กรณีก็ได้มีการนำคลิปได้โพสต์ลงโซเชียล ก่อนมีการพูดจาวิจารณ์หายไปต่างๆนานาทำให้ผู้ใหญ่บ้านหาย ว่ารุมตีผู้หญิง จนได้รับบาดเจ็บ จึงอยากให้สังคมก็ใช้ด้วย หลังตากนี้ตนจะไปแจ้งความเช่นเดียวกัน หน้าปกป้องกันของผู้ใหญ่บ้านรวมถึงตัวเองด้วย

ผู้ใหญ่บ้านปะทะลูกบ้านอย่างดุเดือด!

นางบัวผัว ควรจะขบ อายุ 55 ปี ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นวันเลี้ยงเจ้าที่เจ้าทางประจำหมู่บ้าน ซึ่งก็ทำกันเป็นประจำทุกปี ในระหว่างนั้นได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย แต่ก็ไม่รู้ว่าใครมีปัญหาอะไรกัน หลังจากนั้นก็พบว่ามีลูกบ้านคนนึงกำลังเถียงกันกับผู้ใหญ่บ้าน ก่อนที่จะมีการกระชากลากถู ทุบตีการตามคลิปที่มีพลเมืองดีถ่ายเอาไว้ได้ ซึ่งตนเองก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีปัญหาอะไรกัน โดยก็พยายามมีคนห้ามปรามไม่ให้มีปัญหาหรือมีเรื่องกัน ซึ่งคู่กรณีทั้งคู่ก็เป็นญาติพี่น้องกันด้วย น่าจะมีการปรับความเข้าใจกันมากกว่าการใช้กำลัง ส่วนผู้ใหญ่บ้าน ก็เป็นคนอัธยาศัยดี เป็นคนขยันทำงาน ลูกบ้านก็ให้เกียรติ ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากการไม่พูดคนหรือไม่ทำความเข้าใจกัน คิดว่าหากมีการพูดคุยกันน่าจะไม่ลงเอยด้วยการทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ ส่วนใครจะผิดจะถูกตนไม่ขอออกความคิดเห็น เพราะมันเป็นดาบสองคม

ผู้ใหญ่บ้านปะทะลูกบ้านอย่างดุเดือด!

ภาพ/ข่าว: ณัฐพงศ์ อรชร สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline