svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“มาดามเดียร์” ส่งแรงเชียร์นักเตะทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ ค่ำนี้

07 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“มาดามเดียร์” ส่งแรงใจแรงเชียร์นักเตะทีมชาติไทยสู้ศึกซีเกมส์ ด้าน “มาดามแป้ง” ประกาศอัดฉีด 5 ล้าน หากซิวแชมป์

คุณเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ 2017  โพสต์ข้อความส่งแรงใจเชียร์นักเตะทีมชาติไทย และร่วมส่งกำลังใจให้คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ระบุว่า “วันนี้อย่าลืมมารวมพลังส่งเสียงเชียร์ไปให้ทีมชาติไทยกันนะคะ เดียร์ขอส่งกำลังใจไปให้ คุณแป้ง ผู้จัดการทีมชาติไทย สต๊าฟโค้ช และทัพช้างศึกทุกคนในฟุตบอลชาย ซีเกมส์นัดแรกวันนี้”

“มาดามเดียร์” ส่งแรงเชียร์นักเตะทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ ค่ำนี้

ขณะที่นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ฟุตบอลทีมชาติไทย  กล่าวในการประชุมทีม "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ว่า “ในฐานะนักฟุตบอลทีมชาติไทย แป้ง รู้ว่าทุกคนมาเล่นที่นี่ เพื่อเกียรติประวัติ เพื่อศักดิ์ศรี และ เพื่อประเทศชาติ แต่ในฐานะผู้จัดการทีม เห็นถึงความทุ่มเท และ ความเสียสละของทุกคน จึงขอสร้างขวัญ กำลังใจให้น้องๆ ถ้าเราคว้าแชมป์มาครองได้ จะมีเงินอัดฉีดให้ด้วยอีก 5 ล้านบาท โดยแบ่งให้ผู้เล่นทุกคนเท่ากัน ซึ่งไม่รวมเงินรางวัลจากการกีฬาแห่งประเทศไทยสำหรับเหรียญต่างๆ”

“มาดามเดียร์” ส่งแรงเชียร์นักเตะทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ ค่ำนี้ “การพบกับ มาเลเซียนัดแรกนั้น เป็นอะไรที่ยากเสมอ อีกทั้ง มาเลเซีย ก็มีเวลาเตรียมทีมที่ดีกว่า และ ยังมีสองนักเตะที่ค้าแข้งต่างประเทศอยู่ในทีม แต่ แป้ง และ ทีมโค้ชมาโน (โพลกิ้ง) ก็เชื่อมั่นในทุกคนว่า ถ้าเรารวมพลังใจกัน ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ สุดท้ายนี้ คงไม่ขออะไรมาก นอกจากแรงเชียร์ แรงใจจากแฟนบอลชาวไทยทุกคน ยืนยันว่าเราทุกคนที่อยู่ที่นี่ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และ หวังว่าจะทำให้คนไทยมีความสุขในค่ำคืนนี้”

โดยทัพช้างศึกอยู่ร่วมสายบี กับ มาเลเซีย, สิงคโปร์, กัมพูชา และลาว โดยทีมชาติไทยจะลงประเดิมสนามพบ มาเลเซีย ในช่วงค่ำวันนี้ ที่สนามเธียน ตรวง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36

 

 

logoline