svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ถอดชื่อ “ทิดกาโตะ” แล้ว กำนัน-ผญบ.ต้านขึ้นเวทีร้องเพลง

05 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอ.พระแสงค้าน ผู้รับเหมางานสินค้ากระตุ้นเศรษฐกิจประจำปี จ.สุราษฏร์ธานี เชิญ”ทิดกาโตะ” ขึ้นเวทีเป็นนักร้อง หลังขึ้นป้ายโชว์ ล่าสุด ยอมถอดชื่อ ”ทิดกาโตะ” ออกแล้ว

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพในโซเชียลซึ่งมีทิดกาโตะอยู่ในภาพด้วยนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ นายทนุพงษ์ คงคชวรรณ กำนันตำบลอิปัน ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดยกำนันกล่าวว่าในส่วนของการจัดงานที่ได้เชิญกาโตะหรืออดีตพระกาโตะมาร่วมงานในวันที่ 3 มิ.ย.นั้นทางชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอพระแสงไม่ได้มีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด ซึ่งทางผู้รับเหมาจัดงานเป็นคนเชิญเข้ามาเองโดยไม่ได้มีการปรึกษาทางชมรม โดยทางชมรมได้ขอให้ทางผู้ประกอบการได้ยุติและปรับรายชื่อนายพงศกรหรืออดีตพระกาโตะออกจากตารางจัดงาน โดยในวันนี้เวลา 14.00 น จะมีการประชุมเกี่ยวกับการจัดงานอีกครั้ง

ในส่วนของนายพงศกรหรืออดีตพระกาโตะนั้น ประชาชนควรพิจารณา ว่าควรจะให้โอกาสในการกลับมามีหน้ามีตาในสังคมอีกครั้งหรือไม่แต่ในส่วนตัวแล้วมองว่าไม่สมควรซึ่งตนเองก็รับไม่ได้แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในคราบผ้าเหลืองและบุคคลนั้นเคยทำประโยชน์ให้กับสังคมมากมาย แต่ความส่วนตัวสังคมควรให้อภัยและต้องดูว่าบุคคลนั้นทำประโยชน์ให้สังคมมากน้อยแค่ไหนและตอนนี้ยังไม่ได้สั่งทำป้ายประชาสัมพันธ์งานติดตามจุดต่างๆ

logoline