svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มซิ่งรถเก๋งเสียหลัก "ชนเสาไฟหัก" ไฟลุกท่วมบาดเจ็บหนัก

30 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! หนุ่มวัย 39 ปี ซิ่งรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง และต้นไม้บนเกาะกลางถนน จนไฟลุกท่วมรถพังเสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 02.50 น.วันนี้ (30 เม.ย.) ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า และเกิดเพลิงลุกไหม้ บนถนนเทพรักษ์ ฝั่งขาออก ทิศทางมุ่งหน้าวัชรพล แขวงคลองถนน เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยบางเขน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลภูมิพลฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

หนุ่มซิ่งรถเก๋งเสียหลักชนเละ ไฟลุกท่วมบาดเจ็บหนัก

 

ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามซอยเทพรักษ์ 40 พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน สจ.8832 กรุงเทพ สภาพตัวรถด้านซ้ายได้รับความเสียหาย และเกิดเพลิงลุกไหม้รุนแรงช่วงท้ายรถ โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้น้ำฉีดควบคุมเพลิงนานกว่า 15 นาที ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายกิตติศักดิ์ ศรีโพธิ์งาม อายุ 39 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ

 

นอกจากนี้ยังพบเสาไฟฟ้าส่องสว่าง 1 ต้น หักโค่นหลุดกระเด็นไปไกลกว่า 6-7 เมตร โดยมีรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน ถูกลูกหลงได้รับความเสียหาย 3 คัน รวมถึงต้นไม้ที่ปลูกบริเวณเกาะกลางถนนเสียหายจำนวนหนึ่ง

หนุ่มซิ่งรถเก๋งเสียหลักชนเละ ไฟลุกท่วมบาดเจ็บหนัก

นายณฐพล เพชรพราว ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถยนต์ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งเหินข้ามเกาะกลางถนน และฟาดกับเสาไฟส่องสว่างอย่างแรง ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือดับไฟ และนำตัวคนขับออกมาจากรถยนต์ได้ ซึ่งในเวลานั้นไม่แน่ใจว่า คนขับมีอาการมึนเมาสุราหรือไม่ แต่ยังมีสติถามตอบเหตุการณ์ได้

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องรอให้คนขับรถคันเกิดเหตุ ที่ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้น ก่อนจะเรียกตัวมาสอบสวน เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

หนุ่มซิ่งรถเก๋งเสียหลักชนเละ ไฟลุกท่วมบาดเจ็บหนัก

logoline