svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับโจรสไปเดอร์แมนโรยตัวกรีดขโมยพัสดุบริษัทรับส่งสินค้าอ้างตกงาน

29 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจตามจับโจรสไปเดอร์แมนทันควัน สารภาพเคยทำงานเป็นพนักงานขับรถแต่ถูกไล่ออกทำให้ตกงานไม่มีเงิน ส่วนสินค้าที่ขโมยมาได้ขายไปซื้อยาบ้าเสพ

28 เมษายน 2565  พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ต.บรรจง พาโคตร สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังจับกุมนายจีรศักดิ์ โพธิไชยรัตน์ อายุ  26  ปี อยู่บ้านเลขที่  93  หมู่  2  ต.หลักเหลี่ยม อ.นามน จ.กาฬสินธุ์  เป็นผู้ต้องหาลักทรัพย์ ในสำนักงานบริษัทรับส่งสินค้าเอกชนแห่งหนึ่ง ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือซัมซุงกาแล็คซี่ เอ01โดยจับกุมได้ที่ตลาดอุดรเมืองทอง เขตเทศบาลนครอุดรธานี เกิดเมื่อวันที่  24  เมษายนที่ผ่านมา

เมื่อเวลา  10.30  น. วันที่  26  เมษายน2565ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี  ได้รับแจ้งจากผู้จัดการบริษัทรับส่งสินค้าเอกชน ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี ว่าวันที่  24  เมษายนที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายโรยตัวลงมาจากฝ้าเพดานสำนักงาน เข้ามากรีดกล่องพัสดุขโมยสินค้าได้รับความเสียหาย ได้ขโมยโทรศัพท์มือถือของบริษัทไปด้วย โดยมีภาพจากกล่องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

จับโจรสไปเดอร์แมนโรยตัวกรีดขโมยพัสดุบริษัทรับส่งสินค้าอ้างตกงาน

 

หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ต.บรรจง พาโคตร สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ตรวจภาพวงจรปิด และสืบสวนจนรู้ว่าคนร้ายคือนายจีรศักดิ์ฯ และติดตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปตรวจค้นห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในซอยพรหมประกาย3ถนนศรีชมชื่น เขตเทศบาลนครอุดรธานี ตรวจค้นพบเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ เสื้อยืดแขนยาวสีม่วงแดง กางเกงลายพลาง ผ้าคลุมศีรษะ และไฟฉายคาดศีรษะ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไปโรงพักทำการสอบสวน

จับโจรสไปเดอร์แมนโรยตัวกรีดขโมยพัสดุบริษัทรับส่งสินค้าอ้างตกงาน

 

 

จากการสอบสวนนายจีรศักดิ์  สารภาพว่า เคยทำงานขับรถบรรทุกสิบล้อของบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ แต่ถูกเถ้าแก่ไล่ออกและไม่จ่ายเงินค่าจ้าง อ้างว่าตนขับรถออกนอกเส้นทาง ทำให้ตกงานไม่มีเงินใช้จ่ายจึงลอบเข้าไปบริษัทขนส่งสินค้าเป็นโกดัง แล้วโรยตัวจากฝ้าเพดานเข้าไปในสำนักงานบริษัทกรีดห่อพัสดุหาสิ่งของมีค่า และขโมยโทรศัพท์มือถือบริษัทหนีไป  สิ่งของที่ขโมยนำไปขายซื้อยาบ้ามาเสพ กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุม  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจปัสสาวะพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหา“ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย 

ข่าว/ภาพ  เศกสันติ กัลป์ยาณวิสุทธิ์ อุดรธานี 

จับโจรสไปเดอร์แมนโรยตัวกรีดขโมยพัสดุบริษัทรับส่งสินค้าอ้างตกงาน

logoline