svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เอาจริง "แซน" จ่อฟ้อง 2 คนดังออกสื่อบ่อย ฐานหมิ่นประมาท-แจ้งความเท็จ

27 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาจริงนะ "แซน" จ่อยื่นฟ้องเอาผิด 2 คนดังออกสื่อบ่อย ฐานหมิ่นประมาท-แจ้งความเท็จ คาดว่าไม่เกินกลางเดือนพ.ค. นี้

แม้คดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" พนักงานสอบสวนจะมีการแถลงสรุปคดีและได้ส่งสำนวนให้ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อดำเนินการส่งฟ้องผู้ต้องหาในคดี ทั้ง 6 ราย ส่วนร่างของดาราสาว ทางครอบครัวก็กำลังพิจารณาเร่งประกอบพิธีทางศาสนาเพื่อส่งร่างและวิญญาณของดาราสาวไปสู่อ้อมกอดของพระเจ้า (อ่านข่าว)

 

แต่ดูเหมือนว่าเอฟเฟกต์จากผู้ที่เกี่ยวทั้งหลายจะยังไม่จบตามไปด้วย โดยเฉพาะประเด็นการวิพากษ์วิจารณ์กันระหว่างผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องในคดีที่กำลังมีการไล่ฟ้องร้องดำเนินคดีกันอยู่  โดย “ทนายเดชา” เผย “แก๊งบนเรือ” เตรียมฟ้องคนอยากดังคดีแตงโม (อ่านข่าว) 

 

 

แก๊งเพื่อนแตงโมที่ถูกแจ้งข้อหา
 

ล่าสุดวันนี้ (27 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของ แซน วิศาพัช หนึ่งในแก๊งเพื่อนแตงโม ที่อยู่บนสปีดโบ๊ทในคืนเกิดเหตุ และเป็นหนึ่งในผู้ต้องหา โดยนายพรศักดิ์เปิดเผยว่า แซนจะฟ้องคนดังที่ออกสื่อบ่อยๆ 2 คน ใน 1 คดีเรื่องแจ้งความเท็จกับหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 

 

 

กระติก  อิจศรินทร์​ จุฑาสุขสวัส - แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์
 

นายพรศักดิ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะไม่ได้แจ้งความ แต่จะใช้วิธีการยื่นฟ้องต่อศาลเองเลย เพราะจะลดภาระของพนักงานสอบสวน ตอนนี้อยู่ระหว่างเก็บข้อมูล ในกรณีที่อีกฝ่ายหมิ่นประมาทว่าได้แถลงข่าวกี่ครั้ง ในสื่อไหนบ้าง และในเรื่องที่เขาไปแจ้งความเท็จ ซึ่งรอเอกสารจากหน่วยงานที่เขาไปแจ้งความ เพื่อเอาไปประกอบว่าแจ้งความอะไรบ้าง ทั้งนี้ ยังไม่มีกำหนดว่าจะเข้าไปยื่นต่อศาลเมื่อไหร่ คาดว่าไม่เกินกลางเดือน พ.ค.นี้
 

 

แตงโม - กระติก - แซน

logoline