svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ขี่โชว์สาว! ลุงซิ่ง จยย.ผาดโผนขอโทษหลังทัวร์ลง

27 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลุงสายซิ่งโชว์สาว ออกโรงขอโทษ หลังนอนขับขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจเกือบถูกสิบล้อชน ลั่นทีหลังจะไม่ทำอีกแล้ว

กรณีมีคลิปเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ ผู้ใช้รถใช้ถนนคนหนึ่ง ถ่ายคลิป ชายวัยกลางคน ขับขี่รถจักรยานยนต์ แบบหวาดเสียวจะเข้าไปบวกกับรถสิบล้อ ในลักษณะมือปล่อยออกจากแฮนด์รถ เอนตัวลงนอน ก่อนจะลุกขึ้นจับแฮนด์รถ ปาดซ้าย ปาดขวา แล้วก็ยืนขึ้นขับส่ายไปส่ายมา สร้างความหวาดเสียว
 

27 เมษายน 2565 พ.ต.ท.กฤษฎา นิติพจน์ รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้ไปนำตัวชายในคลิป มาทำการพูดคุยทำประวัติที่ ห้องสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ทราบชื่อว่า นายชาญยุทธ จินารัตน์ หรือ พี่เอก อายุ49ปี มาพร้อมกับรถจักรยานยนต์คันที่ปรากฏในคลิป เป็นรถซูซูกิ ทะเบียน ขคน131มหาสารคาม

ขี่โชว์สาว! ลุงซิ่ง จยย.ผาดโผนขอโทษหลังทัวร์ลง
 

จากการสอบถาม นายชาญยุทธ ทราบว่า เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามในคลิปจริง ที่ทำไปก็เพราะว่า มีเด็กสาว ๆ บอกว่าให้พ่อโชว์หน่อย ก็เลยขี่โชว์สาว ซึ่งปกติแล้วหากกินเหล้ามาจะขับรถดี ตั้งใจขับรถ เพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ แต่วันนั้นไม่ได้กินเหล้า ร่างกายปกติ พอสาว ๆ บอกให้ขับโชว์ ก็เลยโชว์สาว โดยตนเองมีอาชีพเก็บของเก่าขาย รายได้วันละ200-300บาท พอตำรวจพามาโรงพัก เอาคลิปให้ดูก็ตกใจ กลายเป็นคนดัง แต่ต่อจากนี้ไป จะไม่ทำอีกแล้ว ไม่ขับรถประมาทหวาดเสียว ต้องขอโทษชาวมหาสารคามด้วยที่ทำให้เดือดร้อน เด็กบอกให้โชว์ พ่อก็โชว์ วันนั้นก็เห็นสิบล้อ แต่อยากขับให้เค้าบีบแตรไล่เฉย ๆ สัญญาว่าจะไม่ทำอีก หากทำอีกก็จะให้ตำรวจยึดรถไปเลย

 

ด้าน พ.ต.ท.กฤษฎา นิติพจน์ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการว่ากล่าวตักเตือนนายชาญยุทธ และให้ทำประวัติไว้ เนื่องจากว่าก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ หากจะให้เสียค่าปรับ ก็คงไม่มีเงินเสีย หากจะยึดรถไว้ ก็คงจะไม่มีเครื่องไม้เครื่องมือที่จะไปหากินประกอบอาชีพ จึงได้ทำประวัติ และว่ากล่าวตักเตือน ไม่ให้กระทำการประมาณหวาดเสียวแบบนี้อีก ซึ่งทางนายชาญยุทธ ก็รับปากแล้ว หากประชาชนยังคงพบเห็นพฤติกรรมว่ามีการขับรถประมาณหวาดเสียวอีก ก็ขอให้แจ้งมาที่ สภ.เมืองมหาสารคาม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป

ขี่โชว์สาว! ลุงซิ่ง จยย.ผาดโผนขอโทษหลังทัวร์ลง ขี่โชว์สาว! ลุงซิ่ง จยย.ผาดโผนขอโทษหลังทัวร์ลง

ภาพ/ข่าว - เอนก กระแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.มหาสารคาม


 

logoline