svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กลุ่มตัวแทนภาคอีสานปชป. ออกหนังสือให้กำลังใจ จุรินทร์ "ท่านหัวหน้าสู้ๆ"

27 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มตัวแทนภาคอีสานพรรคประชาธิปัตย์ ออกหนังสือ ให้กำลังใจ "จุรินทร์" ท่านหัวหน้าสู้ๆ หลัง คดีอดีตรองหัวหน้าพรรคทำป่วนหนัก

27 เมษายนสอง 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คืนวานนี้( 26 เม.ย.) พรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่งหนังสือของ กลุ่มตัวแทนภาคอีสานพรรคประชาธิปัตย์ ที่ออกมาเคลื่อนไหวให้กำลังใจ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถึงคดีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ที่ส่งแรงกระเพื่อมภายให้พรรคอย่างรุนแรงในขณะนี้  ว่า

 

แฟ้มภาพ

จากกรณีของอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ที่เกิดขึ้น พวกเราในฐานะตัวแทนของสาขาพรรค และตัวแทนพรรคภาคอีสาน ขอเรียนว่า จากที่ได้พบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชน พ่อค้า นักธุรกิจ ในจังหวัดต่างๆ ของภาคอีสาน ส่วนใหญ่มีความเข้าใจต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับต่อความรับผิดชอบที่อดีตรองหัวหน้าพรรคลาออกจากทุกตำแหน่ง รวมทั้งคำขอโทษจาก ท่านหัวหน้าพรรค นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  ที่มีถึงประชาชนทั้งประเทศ

แฟ้มภาพ

พวกเราในฐานะตัวแทนของพรรคในพื้นที่ต่างๆของภาคอีสาน ขอสะท้อนเสียงของประชาชนว่าประชาชนมีความเชื่อมั่นว่า “ท่านหัวหน้าพรรคได้ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของเกษตรกรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น” จากการทุ่มเททำเรื่องประกันรายได้เกษตรกร จนถึงขณะนี้ก่อให้เกิดกระแสการยอมรับต่อพรรคประชาธิปัตย์ในภาคอีสานเป็นวงกว้าง และพวกเราเชื่อว่าการตอบรับของประชาชนนี้จะช่วยทำให้พรรคประชาธิปัตย์สามารถแบ่งใจจากพี่น้องในภาคอีสานได้มากขึ้น

 

“พวกเราทุกคนจึงขอให้กำลังใจและสนับสนุนให้ท่านหัวหน้าพรรคได้ทำหน้าที่ นำพาพรรคไปสู่ความสำเร็จต่อไป”

 

ท่านหัวหน้าสู้ๆครับ

กลุ่มตัวแทนภาคอีสานปชป. ออกหนังสือให้กำลังใจ จุรินทร์ "ท่านหัวหน้าสู้ๆ"

 

ตัวแทนภาคอีสาน

logoline