svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตามล่า “โจรสไปเดอร์แมน” โรยตัวจากฝ้าขโมยของ

27 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปล่าโจรสไปเดอร์แมน โรยตัวจากฝ้าเพดานลงมาขโมยของในบริษัทส่งสินค้าเอกชน คาดคนร้ายเป็นคนอาศัยละแวกใกล้เคียง เพราะรู้ความเคลื่อนไหวของบริษัท

27 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนปีนเข้าไปลักทรัพย์ในบริษัทขนส่งชื่อดังแห่งหนึ่ง  พร้อมมีภาพวงจรปิด จึงพร้อมด้วยตำรวจสืบสวน รุดไปตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุเป็นโกดังขนาดใหญ่ มีสำนักงานอยู่ภายในโกดัง พบผู้จัดการ ที่ได้รับมอบหมายจากบริษัท นำตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมให้การว่า บริษัทจะเปิดทำงาน 08.00-17.00 น. แต่จะเคลียร์พัสดุและปิดโกดังกลับบ้านเวลา 19.00 น. เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ตรวจสอบสินค้าที่จะนำไปส่งลูกค้าปรากฎว่าหายสินค้าหายไป จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบริษัท
ตามล่า “โจรสไปเดอร์แมน” โรยตัวจากฝ้าขโมยของ

โดยพบว่า เวลา 22.58 น.วันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อคลุมแขนยาว กางเกงขาสั้นลายพลาง ใส่ผ้าคุมปิดบังหน้า ใส่ไฟส่องสว่างที่ศีรษะ ปีนฝ้าเพดานโรยตัวลงมารื้อกล่องพัสดุ และลักเอาว่าโทรศัพท์มือถือของบริษัท และรื้อค้นสินค้าของลูกค้าได้สายชาร์ตมือถือ ซึ่งก่อนหน้านี้วันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายปีนเข้ามาบริษัท และใช้ของมีคมกรีดกล่องพัสดุลักสินค้าเสื้อผ้า และอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของลูกค้าไป ซึ่งได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ และก็มาเกิดเหตุอีกคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน

ตามล่า “โจรสไปเดอร์แมน” โรยตัวจากฝ้าขโมยของ

ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง รู้ความเคลื่อนไหวของคนในบริษัท และเข้ามาก่อเหตุถึง 2 ครั้งซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายเดินทางมาและหลบหนี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ตามกฎหมาย

 

ข่าว/ภาพ - เศกสันติ กัลป์ยาณวิสุทธิ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.อุดรธานี

logoline