svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เจี๊ยบ กาญจนาพร" เดินทางมารับศพลูกชาย รับลูกป่วยซึมเศร้า

23 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจี๊ยบ กาญจนาพร" เดินทางมารับศพลูกชาย รับลูกป่วยซึมเศร้ามาตั้งแต่ปี 64 ก่อนนำศพไปไว้ที่วัดธาตุทอง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

นางกาญจนาพร ปลอดภัย หรือ เจี๊ยบ อายุ 63 ปี นักแสดง อดีตนางแบบและผู้จัดละคร พร้อมลูกสาวคนโต เดินทางมารับศพนายศุภกาญจน์ หรือ เจย์ ปลอดภัย ลูกชาย ที่นิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังเสียชีวิตจากการผูกคอภายในบ้านพักย่านสวนหลวง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยญาติระบุภายหลังทำเรื่องรับศพเสร็จแล้วจะนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดธาตุทอง ศาลา 28 โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

"เจี๊ยบ กาญจนาพร" เดินทางมารับศพลูกชาย รับลูกป่วยซึมเศร้า

นางกาญจนาพร เปิดเผยว่า ตนย้ายบ้านไปอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ลูกชายเพิ่งกลับมาจากทำบุญช่วงสงกรานต์ ก่อนหน้านี้ลูกชายรักษาอาการเป็นโรคซึมเศร้าตั้งแต่เมื่อช่วง มี.ค. 64 ที่ผ่านมา กินยาอยู่ ซึ่งเจย์เป็นคนคิดมากอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณที่จะเกิดเหตุลักษณะนี้แต่อย่างใด เจย์ชอบสันโดษ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ครอบครัวเรา 4 คนแม่ลูกทราบดี แต่รู้ว่าผิดปกติคือนิ่งกว่าเดิม

"เจี๊ยบ กาญจนาพร" เดินทางมารับศพลูกชาย รับลูกป่วยซึมเศร้า "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เดินทางมารับศพลูกชาย รับลูกป่วยซึมเศร้า

นางกาญจนาพร กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ถึงขั้นตอนการดำเนินงานเกี่ยวกับศพ โดยรอใบมรณบัตรแล้วเตรียมรดน้ำศพที่วัดธาตุทองช่วงเย็น อย่างไรก็ตาม สิ่งที่อยากบอกคือ คุณแม่เก็บภาพที่อิ่มอกเอมใจไว้ตอนขอขมาพระอัฐิธาตุ พระพุทธอัฐิ พระรัตนตรัย และแม่ปฏิบัติธรรม 7 วัน ทำบุญถวายสังฆทาน ตอนถวายผ้าไตร พระท่านบอกจะเก็บไว้ให้ลูกชายบวช วันนี้มาทบทวนร่วมส่งบุญจิตภาวนาให้เขา ไม่ใช่แค่แม่ ตัวของเขาเองก็ต้องได้ด้วย ถึงแม้จะมีโทษมหันต์ เชื่อว่าเขาไม่มีเจตนา แต่เป็นเพราะอาการของโรค

"เจี๊ยบ กาญจนาพร" เดินทางมารับศพลูกชาย รับลูกป่วยซึมเศร้า

logoline