svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โอละพ่อ! “หนุ่มหลับลึก” จนนึกว่าตายคารีสอร์ท

22 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจรับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตในห้องพักภายในรีสอร์ทโดยไม่ทราบสาเหตุแต่พอตำรวจและกู้ภัยเข้าตรวจสอบพยายามเรียกให้ตื่นก็ไม่ยอมตื่น ระหว่างที่กำลังตรวจ ATK ก่อนชันสูตรตามขั้นตอนปรากฏว่าสะดุ้งตื่นขึ้นจนทุกคนตกใจแต่สอบถามไม่รู้เรื่องยังคงมึนงงกับอาการง่วงนอน 


เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. 21 เม.ย.2565  ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจโท สุรพต โพธิ์มิผล ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่พื้นที่หมู่ 9 บ้านศาลาแดง ตำบลเขื่องคำ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาฯกู้ภัย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุที่ห้องพักหมายเลข 1 พบว่าประตูห้องพักถูกล็อกจากทางด้านในไม่สามารถเปิดออกได้ อาสาฯกู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์งัดประตูจนเปิดออก ซึ่งภายในห้องพบว่ามีชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นและสวมกางเกงขาสั้นสีดำนอนตะแคงอยู่บนที่นอนโดยมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ อาสาฯกู้ภัยก็พยายามเรียกตะโกนปลูกให้ตื่นอยู่นานแต่ก็ยังไม่ตื่นจึงเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว จากนั้นอาสาฯกู้ภัยจึงได้นำชุดตรวจ ATK ไปแหย่จมูกเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด19 ก่อนที่จะมีการชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการร่วมชันสูตรพลิกศพ

โอละพ่อ!  “หนุ่มหลับลึก” จนนึกว่าตายคารีสอร์ท

แต่ในขณะที่อาสาฯกู้ภัยกำลังใช้ชุดตรวจ ATK แหย่จมูกอยู่นั้นปรากฏว่าชายคนดังกล่าวสะดุ้งตื่นขึ้นมาจนสร้างความตกใจให้กับอาสาฯกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งนักข่าวด้วย จากการสอบถามยังพูดจาไม่รู้เรื่องยังมีอาการมึนงงคล้ายกับคนง่วงนอนมานาน ซึ่งจากการตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายของชายคนดังกล่าวพบเงินสดอยู่จำนวนหนึ่งและพบบัตรประจำตัวคนพิการ ชื่อ นายสารัชชัย จันทร์น้อย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 8 ตำบลศรีแก้ว อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร

โอละพ่อ!  “หนุ่มหลับลึก” จนนึกว่าตายคารีสอร์ท โอละพ่อ!  “หนุ่มหลับลึก” จนนึกว่าตายคารีสอร์ท

นางสาวรัชนี นางาม อายุ 39 ปี คนดูแลรีสอร์ท เล่าว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาเปิดห้องพักแบบค้างคืนตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 2 นาฬิกา ของคืนที่ผ่านมาโดยเดินเท้าเข้ามาพร้อมบอกให้ตนหาคนเข้าเป็นเพื่อนคุยในห้องให้ด้วย แต่ตนแจ้งไปว่าที่นี่ไม่มีบริการจัดหาคนไปเป็นเพื่อน  จากนั้นชายคนกล่าวก็เข้าไปพักในห้องพักหมายเลข 1 เปิดไฟเปิดเครื่องปรับอากาศและล็อกประตูเรียบร้อย จนกระทั่งช่วงเที่ยง  ซึ่งหมดเวลาเช่าห้องพักแล้วแต่ก็ไม่เห็นออกจากห้องพักตนจึงพยายามเข้าไปเคาะประตูเรียกอยู่หลายครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับ  และพยายามกลับไปเรียกอยู่บ่อยครั้งก็ยังไม่มีเสียงตอบรับอีก  จนกกระทั่งตกเย็นตนเห็นผิดปกติจึงใช้กุญแจสำรองไปเปิดประตูแต่ประตูถูกล็อกกลอนจากทางด้านในจึงไม่สามารถเปิดออกได้ตนจึงไปส่องดูที่ช่องบานเกล็ดหน้าต่าง  เห็นว่านอนนิ่งคล้ายคนตายตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อเข้าตรวจสอบดังกล่าว

โอละพ่อ!  “หนุ่มหลับลึก” จนนึกว่าตายคารีสอร์ท

 

ภาพ/ข่าว : สมัย คำแก้ว สำนักข่าวเนชั่น จ.ยโสธร

logoline