svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลงง ! ไฮโซลูกนัท ตาบอดหายแล้วใช่หรือไม่ เคลื่อนไหวล่าสุดเหมือนคนปกติ

21 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลตั้งคำถาม ! "ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย" หรือไฮโซลูกนัท ดวงตาบอดหายแล้วใช่หรือไม่ เคลื่อนไหวล่าสุดดูเหมือนคนปกติ

กลับมาอยู่ในความสนใจของสังคมอีกครั้ง สำหรับความเคลื่อนไหวนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ภายหลังนำภรรยาสาว “แอนนา หทัยรัตน์” ออกมาแจ้งความ อ้างถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองดังข่มขืน ทำอนาจาร

 

โดยเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ตำรวจได้พาฝ่ายหญิงไปชี้คอนโดที่เกิดเหตุ ภายในซอยสุขุมวิท 3 ซอยย่อยนานาเหนือ ตามหมายค้นของศาล แต่ไม่อนุญาตให้ทั้งคู่ขึ้นห้องพัก เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล อีกทั้งตามหมายค้นไม่ชื่อของภรรยาและไฮโซลูกนัท การขึ้นไปอาจเข้าข่ายบุกรุกได้

 

ทำให้ไฮโซลูกนัท โวยวาย แจกกล้วยตำรวจ ทนายความ และนิติบุคคลของคอนโด ก่อนจะจอดรถหรูขวางทางเข้าออกและขับรถออกไปด้วยท่าทางที่คล่องแคล่ว (ชมคลิป)

 

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ชาวโซเชียลส่วนหนึ่ง ออกมาตั้งคำถามว่า ก่อนหน้านี้ไฮโซลูกนัท เคยประสบเหตุจนตาข้างขวาบอด แต่การเคลื่อนไหวในปัจจุบันมองดูเหมือนคนปกติ ที่อ้างว่าตาบอดก่อนหน้านี้เป็นอาการบอดชั่วคราว หรือหายแล้วใช่หรือไม่

 

 

โซเชียลงง ! ไฮโซลูกนัท ตาบอดหายแล้วใช่หรือไม่ เคลื่อนไหวล่าสุดเหมือนคนปกติ

สำหรับอาการตาบอดของไฮโซลูกนัท ต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2564 เกิดขึ้นระหว่างที่ตัวเขาเองเข้าร่วมชุมนุมขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ช่วงเวลา 17.00 น. วันดังกล่าว ผู้ชุมนุมกลุ่มทะลุฟ้าได้เคลื่อนกำลังมาถึงบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ก่อนมีผู้ชุมนุมกลุ่มหนึ่งเคลื่อนไปประชิดบริเวณตู้คอนเทนเนอร์ที่ตั้งขวางถนนวิภาวดี ไม่ให้เคลื่อนผ่านไปยังบ้านพล.อ.ประยุทธ์ในค่ายทหาร ก่อนจะมีกลุ่มคนยิงพลุข้ามตู้คอนเทนเนอร์และปาถุงสี ทำให้กำลังตำรวจควบคุมฝูงชนได้เคลื่อนกำลังขึ้นทางด่วน จุดทางลงแยกดินแดง ก่อนยิงแก๊สน้ำตาและกระสุนยางให้ผู้ชุมนุม ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายเกิดการเผชิญหน้ากัน

 

โดยจังหวะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนยิงแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุม ทำให้ไฮโซลูกนัท ที่ร่วมกิจกรรมด้วยได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า จนเลือดอาบ ทีมกู้ภัยได้รีบเข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน

 

โซเชียลงง ! ไฮโซลูกนัท ตาบอดหายแล้วใช่หรือไม่ เคลื่อนไหวล่าสุดเหมือนคนปกติ

 

 

 

จากนั้นในเวลาต่อมา มีแถลงการณ์จากครอบครัวพร้อมเอกสารทางการแพทย์ยืนยันอย่างเป็นทางการพบว่า “ตาข้างขวาบอดสนิท”

 

ตอนหนึ่งของแถลงการณ์ ระบุว่า

 

“นายธนัตถ์ ได้รับบาดเจ็บโดยมีบาดแผลฉีกขาดเป็นรูปครึ่งวงกลมที่บริเวณคิ้วขวา ลักษณะเกิดจากการถูกกระแทกด้วยวัตถุของแข็งไม่มีคม ลักษณะเป็นกระบอกกลม ซึ่งคณะแพทย์ผู้ตรวจรักษาได้ตรวจวินิจฉัยแล้วพบว่านายธนัตถ์มีแผลบวมช้ำที่เบ้าตาขวา และมีบาดแผลฉีกขาดที่คิ้วขวา กระจกตาขวาฉีกขาด ลูกตาขวาแตก จอประสาทตาขวาลอก จากนั้นจึงได้เข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บจากคณะแพทย์ด้วยการผ่าตัดแล้ว ปัจจุบันมีอาการเบื้องต้นปลอดภัยและทรงตัว แต่ยังมีความจำเป็นที่จะต้องได้รับการตรวจรักษาจากแพทย์เพิ่มเติมต่อเนื่องไปอีกเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน โดยแพทย์มีความเห็นว่าภายหลังการรักษาเสร็จสิ้นแล้ว ดวงตาข้างขวาของนายธนัตถ์จะไม่สามารถมองเห็นได้อีก”

 

โซเชียลงง ! ไฮโซลูกนัท ตาบอดหายแล้วใช่หรือไม่ เคลื่อนไหวล่าสุดเหมือนคนปกติ

 

ล่าสุด !! ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ สอบถามไปยังผู้ใกล้ชิดไฮโซลูกนัท ตามข้อสังเกตุของผู้ใช้โซเชียลที่อ้างว่าไฮโซลูกนัท ตากลับมามองเห็น หรือบอดไม่จริง หรือมีอาการบอดชั่วคราวใช่หรือไม่

 

ผู้ใกล้ชิดรายดังกล่าว ยืนยัน ขณะนี้ดวงตาข้างขวาของไฮโซลูกนัทยังเหมือนเดิม เป็นไปตามเอกสารที่แพทย์เคยแจ้งทุกประการ บอดก็คือบอด ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

 

“ตามที่แพทย์ได้ออกใบรับรองแพทย์ให้นะคะ ตาข้างขวาบอดค่ะ นัทเคยให้พี่ ๆ นักข่าวดูใบรับรองแพทย์ตัวจริง รวมถึงได้มีการถ่ายเอกสารแจกด้วยนะคะ ตาบอดค่ะ บอดเหมือนเดิมค่ะ และไม่มีทางเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ🙏🏻”

 

โซเชียลงง ! ไฮโซลูกนัท ตาบอดหายแล้วใช่หรือไม่ เคลื่อนไหวล่าสุดเหมือนคนปกติ

logoline