svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกความคดีปริญญ์ 15 รายไม่ถอย แม้ถูกแทรกแซงหนัก

20 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายษิทรา ยืนยัน 15 เหยื่อ "ปริญญ์" ทุกรายเดินหน้าแจ้งความ แม้จะมีการแทรกแซงจาก "ลุงนายพล" เตรียมส่งข้อมูล ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบ เข้าข่ายผิดวินัย อาญา

วันที่ 20 เมษายน 2565 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เปิดเผยถึงกรณีมีกระแสข่าวผู้เสียหายกรณีถูกอดีตนักการเมืองข่มขืน และ ลวนลาม ถอนแจ้งความ ว่า ยืนยัน ยังไม่มีผู้เสียหายที่ถูกนายปริญญ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ ข่มขืนและทำอนาจาร ถอนแจ้งความ  แต่ยอมรับว่า มีผู้เสียหาย ทั้งคนเก่าที่แจ้งความไปแล้ว และผู้เสียหายคนใหม่ที่ยังไม่ได้แจ้งความไม่ให้ความร่วมมือ ทั้งนี้ เชื่อว่าคำให้การของผู้เสียหายทั้งหมด จะทำให้ศาลเชื่อถือ  ซึ่งตลอดเวลา ผู้เสียหายยังติดต่อเข้ามาให้ข้อมูลอยู่ตลอด

 

ส่วนกรณีที่มีนายตำรวจ ยศ พล.ต.ต. เข้ามาแทรกแซงผู้เสียหาย รายแรก นั้น ยอมรับว่า ไม่ใช่เครือญาติของผู้เสียหาย เพียงแค่ แม่ของผู้เสียหายเรียกว่า “ลุง” ซึ่งนายตำรวจคนนี้ มีพฤติกรรมทำให้ผู้เสียหายไม่ให้ความร่วมมือกับตน ซึ่งหลังจากนี้จะส่งหนังสือไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อสอบถามว่า นายตำรวจรายนี้เป็นใคร 

หากพบตัวก็จะมีความผิดทั้งทางวินัยและอาญา แต่หากเป็นตำรวจนอกราชการ ก็จะไม่มีความผิดทางวินัย แต่ยังคงมีความผิดทางอาญา เนื่องจากเข้าไปแทรกแซงคดีความ เบื้องต้น ทราบว่านายพลคนดังกล่าว เข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้เสียหายเพียง 1 ราย และยังไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับรายอื่นด้วยหรือไม่

logoline