svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับได้แล้ว คนร้ายชิงทอง 13 บาท ที่ปัตตานี

20 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับได้แล้ว คนร้ายชิงทอง 13 บาท ที่ปัตตานี เจ้าตัวรับสารภาพ อยู่ระหว่างสอบปากคำขยายผลหาทรัพย์สินสร้อยคอทองคำ-ปืนก่อเหตุ

20 เมษายน 2565 กลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุม นายอนันตชัย หวานจันทร์หอม อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดปัตตานี ที่ 194/2565 ลงวันที่ 19 เม.ย. 65 ข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนมีและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จับได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 166 ถนนนิพัทภักดี ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมตรวจยึดสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท

จับได้แล้ว คนร้ายชิงทอง 13 บาท ที่ปัตตานี เจ้าตัวรับสารภาพ

พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา มีเหตุคนร้ายใส่เสื้อและกางเกงสีดำ สวมหมวกแบบปีก ใส่แว่นตา และหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้า ใช้ปืนขนาด 9 มม. ข่มขู่พนักงานห้างทองยั่งฮับเต็ง แอนด์ จิวเวอรี่ ตั้งอยู่ในห้างบิ้กซี ปัตตานี อ.เมือง จ.ปัตตานี ก่อนจะกระชากแผงสร้อยคอทองคำ ที่แขวนโชว์อยู่ไปทั้งแผง แล้ววิ่งหนีออกไป ใช้ปืนขู่ รปภ.ที่จะเข้ามาช่วย ก่อนวิ่งไปขึ้นรถจยย.ขี่หลบหนีไป (คลิกอ่านรายละเอียดที่นี่)


จับได้แล้ว คนร้ายชิงทอง 13 บาท ที่ปัตตานี เจ้าตัวรับสารภาพ

ต่อมาเจ้าหน้าที่กก.6.บก.ป.ร่วมกับสืบสวนจ.ปัตตานี เร่งสืบสวนแกะรอยคนร้ายจนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว

 

สอบถามเบื้องต้นนายอนันตชัย ให้การรับว่า เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองจริง ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำขยายผลหาทรัพย์สินสร้อยคอทองคำที่เหลือและอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุอยู่

จับได้แล้ว คนร้ายชิงทอง 13 บาท ที่ปัตตานี เจ้าตัวรับสารภาพ

logoline