svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกค้าแสบ! ขับเก๋งเติมน้ำมันซิ่งหนีไม่จ่ายเงิน

19 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงจรปิดจับภาพ ลูกค้าแสบ "เติมน้ำมันแล้วไม่จ่าย" กลับซิ่งเก๋งหนี เจ้าของปั๊มเผยแก๊งเติมน้ำมันฟรีอาละวาดหนัก

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันบางจาก หจก.ช้างกลางออโต้ออย์ ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-จันดี เลขที่ 362 หมู่ 1 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ถึงเหตุการณ์เมื่อเวลา 17.25น.วันที่ 18เมษายนที่ผ่านมา เมื่อมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มดังกล่าว จำนวน 1000บาท และเมื่อพนักงานเติมน้ำมันเสร็จแล้วปิดฝาถังน้ำมัน ปรากฏว่าคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องขับหลบหนีออกจากปั๊มน้ำมันไปอย่างรวดเร็วทันที แม้พนักงานเติมน้ำมันจะวิ่งไล่ตะโกนตามก็ไม่ทัน ก่อนที่เจ้าปั๊มน้ำมันดังกล่าวจะเปิดดูกล้องวงจรปิดของปั๊มและนำมาโพสต์ช์ในโลกโซเซียลอย่างกว้างขวาง ในเพจ อยากดังเดี่ยวจัดให้ รีเทิร์น part3 โดยมีข้อความว่าแบบนี้จงใจจะไม่จ่ายปิดฝาถังปุ๊ปออกรถหนีเลย เติมน้ำมันไม่ยอมจ่ายใครรู้แจ้งเบาะแสด้วย ปั๊มน้ำมันบางจากช้างกลางนครศรีธรรมราช

ลูกค้าแสบ! ขับเก๋งเติมน้ำมันซิ่งหนีไม่จ่ายเงิน

ลูกค้าแสบ! ขับเก๋งเติมน้ำมันซิ่งหนีไม่จ่ายเงิน

ต่อมาเช้าวันนี้ 19 เม.ย.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวพบกับเจ้าของปั้ม นายสิทธิพันธ์ สารพงษ์ เล่ากับผู้สื่อข่าวว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดบ่อยในปั้มน้ำมันละแวกย่านนี้เป็นประจำจนเดือดร้อนไปตามๆกัน เพราะมีทางออกแยกถนนเข้าสวน เข้าพื้นที่หลายทางทำให้ง่ายต่อการหลบหนี กรณีวันเกิดเหตุก็มีการตั้งด่านตรวจของตำรวจแบบปิดถนน ก็ไม่มีรถคันดังกล่าวผ่าน คาดคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นทีที่ชำนาญเส้นทางหลบหนีอย่างดี อยากให้ทางตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายแก๊งนี้มาดำเนินคดีโดยเร็วเพราะเดือดร้อนกันมาก เหมือนรู่ว่าน้ำมันจะขึ้นราคาวันนี้เลยรีบเติมฟรีแล้วหนี

ลูกค้าแสบ! ขับเก๋งเติมน้ำมันซิ่งหนีไม่จ่ายเงิน

ลูกค้าแสบ! ขับเก๋งเติมน้ำมันซิ่งหนีไม่จ่ายเงิน

ส่วน นส.สุนีย์ รอดแก้ว พนักงานขายเด็กปั้มที่อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุเล่าฟังว่า ดูเหมือนจะตั้งใจมาเติมและไม่จ่ายเพราะใส่หมวกปิดบังใบหน้าทั้งสองคนชายหญิง นอกเหนือจากปิดแมส เติมเสร็จก็ออกรถเลย

 

ภาพ/ข่าว : ชชาดล เจริญพงศ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.นครศรีธรรมราช

logoline