svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจบุกรวบโชเฟอร์รถตู้คลั่งทำร้ายผู้โดยสาร

19 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้โดยสารทั้งเด็ก คนชรา ใช้บริการรถตู้จะไปงานศพที่อุบลฯ ต้องลงจากรถวิ่งหนีตายกลางทาง โชเฟอร์เกิดอาการคลุ้มคลั่งโวยวายฉีกเสื้อตัวเองขาด และทำร้ายลูกชายเจ้าของรถ แจ้ง ตร.เข้าล็อกตัว

9 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนขับรถตู้รับจ้าง เกิดอาการคลุ้มคลั่งโวยวาย ฉีกเสื้อตัวเองขาด แล้วบอกจะใช้ไฟแช็กจุดเผาเสื้อ ทั้งยังทำร้ายร่างกายลูกชายเจ้าของรถตู้ซึ่งอายุเพียง14ปี สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้โดยสารที่นั่งมาในรถตู้คันดังกล่าวต่างพากันรีบลงจากรถแล้ววิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากคนข้างทาง เพราะกลัวจะถูกทำร้าย เหตุเกิดบนถนนสาย24โชคชัย-เดชอุดม ฝั่งมุ่งหน้าขาเข้าตัวอำเภอประโคนชัย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย และตำรวจสายตรวจตู้ยามโคกม้า ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและระงับเหตุด้วย

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถตู้จอดอยู่ริมถนน มีผู้โดยสารทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ ประมาณ 5 คน อยู่ในอาการตื่นตกใจ ห่างจากตัวรถไม่ไกลก็พบผู้ชายไม่สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อภายหลัง คือนายปรีชา หรือตูน อายุ 32 ปี เป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว ท่าทางรนรานเดินไปเดินมาเมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น นายปรีชาก็พูดวกไปวนมาฟังไม่รู้เรื่อง บอกประมาณว่าขับรถมาแล้วเกิดล้มในวัด แต่วัดไหนจำไม่ได้

ตำรวจบุกรวบโชเฟอร์รถตู้คลั่งทำร้ายผู้โดยสาร

สอบถามนางบุญเริ่ม สำลี อายุ 53 ปี ชาวอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี หนึ่งในผู้โดยสาร เล่าให้ฟังว่า ตนนั่งรถตู้คันดังกล่าวออกจากจากอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จะเดินทางไปงานศพ ที่ จ.อุบลราชธานี โดยมีรถตู้ขับตามกันมา2คันพอมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆ ก็จอดรถแล้วคนขับก็พูดขึ้นมาว่าง่วงนอน บอกให้คนในรถมาขับแทนหน่อย สักพักเขาก็ฉีกเสื้อตัวเองตนขาดแล้วก็เริ่มโวยวาย ถามหาไฟแช็ก บอกว่าจะเอามาจุดไฟเผาเสื้อจากนั้นก็ทำร้ายร่างกายลูกชายเจ้าของรถด้วยการใช้เท้าเตะ เหยียบขา จนคนในรถตกใจเห็นท่าไม่ดีจึงพากันลงจากรถแล้วตนก็อุ้มหลานสาวเดินหนีไปขอความช่วยเหลือจากคนข้างทาง เพราะกลัวจะถูกทำร้ายยอมรับว่าตกใจและกลัวมาก

 

ขณะที่ ด.ช.เอ (นามสมมติ) บอกว่า พ่อให้ตนเองนั่งรถคันดังกล่าวมาเป็นเพื่อนกับคนขับที่พ่อจ้างมาช่วยขับรถให้ เพราะพ่อไปขับอีกคัน พอมาถึงจุดเกิดเหตุนายปรีชา ก็จอดรถแล้วใช้มือฉีกเสื้อตัวเองจนขาด แล้วถามหาไฟแช็กบอกจะเอามาจุดเผาเสื้อทิ้ง แล้วก็กระโดดมาเหยียบขาตัวเองอย่างแรง ตนก็ตกใจและกลัวมาก เพราะไม่รู้ว่านายปรีชา เป็นอะไรแต่อาการเหมือนคนเมาอะไรสักอย่าง

ตำรวจบุกรวบโชเฟอร์รถตู้คลั่งทำร้ายผู้โดยสาร
 

ขณะที่นายสุรเชษฎ์ ตันสุ อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของรถตู้ บอกว่า ได้วิ่งรถโดยสารมาจากกรุงเทพฯโดยไปส่งผู้โดยสารที่จังหวัดอุบลราชธานี จากนั้นก็จะรถตู้มาประมาณ 2 คัน ส่วนตนได้จอดแวะปั๊มที่ปักธงชัย ก่อนจะออกมาในช่วง 5:00 น. แต่คนขับรถสถานที่เกิดเหตุได้ขับออกมาก่อนซึ่งตนบอกให้ออกมาพร้อมกันแต่ก็ไม่รู้ว่าเขารีบกลับมาทำไม จากนั้นตนได้รับโทรศัพท์จากลูกว่าให้รีบเหยียบรถตามมาเพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย ตนก็เข้ามาดูก็ตกใจ เพราะคนขับรถที่เป็นลูกน้องได้ถอดเสื้อและไม่สวมใส่รองเท้าและอยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง พูดวกไปวนมาเหมือนหลอน จึงติดต่อไปทางภรรยาและญาติทราบว่าน่าจะเมาแต่ไม่มีเรื่องของยาเสพติดมาเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ตนได้ว่าจ้างให้ขับรถครั้งละ 1,800 ถึง 2,000 บาท โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 รอบแรกขับรถดีไม่มีปัญหา แต่รอบนี้ออกอาการ จากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจต้นก็จะขับรถไปส่งผู้โดยสารเอง และหาคนขับรถเพื่อไปต่อได้ ส่วนคนขับรถตู้ที่เกิดเหตุได้ประสานให้ญาติมารับตัวที่สถานีตำรวจแล้ว

 

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะที่ สภ.ประโคนชัย และให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจบุกรวบโชเฟอร์รถตู้คลั่งทำร้ายผู้โดยสาร

 
ภาพ/ข่าว สุรชัย พิรักษา สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์


 

logoline