svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มโพสต์ Tik Tok เปิดพัดลมคลายร้อน จู่ๆพัดลมระเบิดใส่ โชคดีไม่เป็นไร

19 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มโพสต์ Tik Tok เปิดพัดลมคลายร้อน จู่ๆพัดลมระเบิดใส่ โชคดีไม่เป็นไร ไทยมุงโซเชียลต่างเข้ามาสอบถามถึงยี่ห้ออะไร

19 เมษายน 2565 8 คมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า ผู้ใช้ TikTok @bxi.fern ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดภายในบ้านตนเอง ขณะกำลังเปิด "พัดลม" คลายร้อนให้กับคนและแมวอย่างสบายใจ แต่อยู่ดี ๆ พัดลมเจ้าปัญหาก็เกิดระเบิดจนฝาครอบและใบพัดกระเด็นใส่ทั้งคนทั้งแมวพากันหนีกระเจิง

 

เจ้าของคลิปได้โพสต์คลิปนาทีหนีตายลงใน Tik Tok ซึ่งภาพภายในบ้านมีชายหนุ่มและแมวตัวโปรดกำลังเดินไปเดินมาอย่างสบายใจ ก่อนชายหนุ่มจะอุ้มน้องแมวมานั่งผึ่ง "พัดลม" ที่โซฟาและกำลังหาว อยู่ ๆ พัดลมเกิดระเบิดขึ้นมา ทำให้ฝาครอบและใบพัดกระเด็นมาที่ชายหนุ่มคนดังกล่าว เดชะบุญที่เจ้าตัวไม่เป็นอะไร ส่วนน้องแมววิ่งหนีกันกระเจิงแบบไม่คิดชีวิตเลยทีเดียว  

โดยผู้โพสต์ ระบุว่า "พัดลมตัวละเกือบพัน ซื้อมาใช้ได้แค่เดือนเดียวพอดี ใบพัดระเบิดตู้ม โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร เจ้าเหมียวนี่ตกใจใหญ่ เอ็นดูลูกมาก"   

 

ภายหลังจากเผยแพร่คลิปนี้ออกไปก็มีผู้ใช้โซเชียลหลายคนได้เข้ามาถามว่าพัดลมยี่ห้ออะไร ซึ่งเจ้าของคลิปไม่ได้ตอบ แต่ผู้ใช้โซเชียลได้เข้ามาตอบคอมเมนท์ตอบแทนว่าเป็นพัดลมยี่ห้ออะไร และหลายคนก็บอกเคยเจอเหตุการณ์พัดลมระเบิดเช่นกัน ทั้งที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ๆ บางคนก็ขอบคุณที่นำคลิปนี้มาเผยแพร่จะได้ระวังตัว 

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @bxi.fern

ขอบคุณข้อมูลจากคมชัดลึกออนไลน์

หนุ่มโพสต์ Tik Tok เปิดพัดลมคลายร้อน จู่ๆพัดลมระเบิดใส่ โชคดีไม่เป็นไร

 

หนุ่มโพสต์ Tik Tok เปิดพัดลมคลายร้อน จู่ๆพัดลมระเบิดใส่ โชคดีไม่เป็นไร

logoline