svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เผยคลิปนาทีหนุ่มเมาคลั่งปืนจ่อหัวทำร้ายเมียท้องและแม่ก่อนยิงพี่สาว

18 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยคลิปนาทีหนุ่มวัย34ชาว จ.บุรีรัมย์ เมาคลั่งปืนจ่อหัวทำร้ายเมียท้องและแม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง ก่อนยิงพี่สาวสาหัสโมโหที่พี่สาวถ่ายคลิปขณะทำร้ายเมียและแม่ ทั้งเมียพี่สาวยันเอาผิดตาม กม.ถึงที่สุด แฉตบตีเมียหลายครั้งเคยใช้ปืนยิงขากระดูกแตกปางตายมาแล้ว

18 เมษายน 2565 ความคืบหน้ากรณีที่นายประกิจ เสนาประโคน อายุ34ปีชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เมาคลุ้มคลั่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ2เดือน และทำร้ายแม่บังเกิดเกล้าของตัวเองที่เข้าไปช่วยลูกสะใภ้ ทั้งยังใช้อาวุธปืนขนาด .38ยิงพี่สาวต่างพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากไม่พอใจที่พี่สาวใช้มือถือถ่ายคลิป ขณะที่นายประกิจ ทำร้ายภรรยา และแม่ โดยกระสุนเจาะเข้ากลางหลังฝังใน ถูกส่งรักษาที่ รพ.ประโคนชัย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่13เม.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่82ม.3 ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัยกระทั่งถูกตำรวจ สภ.ประโคนชัย ติดตามจับกุมตัวได้ขณะหนีไปหลบซ่อนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.บ้านกรวด อยู่กับกิ๊กสาว

 

ล่าสุด น.ส.นิด ขาวประโคน อายุ50ปี พี่สาวที่ถูกนายประกิจ น้องชายยิงบาดเจ็บสาหัส อาการพ้นขีดอันตรายและหมออนุญาตให้ออกจาก รพ.แล้ว ซึ่งวันนี้ได้เดินทางมาพร้อมกับ น.ส.สภารัตน์ หรือฟ้า อายุ19ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุซึ่งถูกปืนตบหัวบาดเจ็บเหมือนกัน ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยทั้งคู่ยืนยันว่าให้ดำเนินคดีกับนายประกิจ ตามกฎหมายถึงที่สุด เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว โดยเฉพาะวันเกิดเหตุทั้งใช้ปืนจ่อหัวเมีย แม่ และใช้กำลังทำร้ายร่างกายด้วย

เผยคลิปนาทีหนุ่มเมาคลั่งปืนจ่อหัวทำร้ายเมียท้องและแม่ก่อนยิงพี่สาว

ทั้งนี้พี่สาวยังได้เผยคลิปที่ใช้มือถือถ่ายเอาไว้วันเกิดเหตุ ช่วงที่นายประกิจ น้องชาย ใช้ปืนจ่อเมีย และทำร้ายร่างกาย ทั้งเมียและแม่ที่เข้าไปช่วยลูกสะใภ้อย่างบ้าคลั่ง แม้ภรรยาจะร้องไห้ขอร้องให้ด้วยความกลัว โดยมีญาติพี่น้องเข้าไปห้ามและขอร้องให้หยุดก็ไม่ยอมหยุด กระทั่งนายประกิจ หันมาเห็นพี่สาวถ่ายคลิปจึงใช้ปืนกระบอกดังกล่าวยิงใส่พี่สาวจนบาดเจ็บสาหัส

 

จากการสอบถามนางนิด พี่สาวผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อวานที่ผ่านมา หมอทำการผ่าตัดและเอากระสุนออก เย็บไปกว่า10เข็ม วันเกิดเหตุตนกับสามีก็กลับมาเยี่ยมบ้านช่วงสงกรานต์ ก็มีการดื่มสังสรรค์กันในครอบครัว จู่ๆ เห็นน้องชาย ทะเลาะกับภรรยา แต่ไม่รู้ว่าทะเลาะเรื่องอะไรกัน จากนั้นก็เห็นถือปืนออกมาจ่อหัวภรรยาด้วย แม่เห็นลูกสะใภ้ถูกทำร้ายจึงเข้าไปช่วย แต่น้องชายกลับทำร้ายและใช้ปืนจ่อหัวแม่อีก ตนเห็นท่าไม่ดีจึงบอกสามีให้เข้าไปห้ามและเอาตัวแม่ออกมา แต่น้องชายกลับยิ่งโมโหและบ้าคลั่งกว่าเดิม จึงตัดสินเอามือถือถ่ายคลิปไว้หากเกิดเหตุรุนแรงไม่คาดคิดขึ้น จะได้มีหลักฐาน ก็ยิ่งทำให้น้องชายโมโหหนักตะโกนด่าตนว่ามายุ่งเรื่องครอบครัวกูทำไม จึงหันปืนที่จ่อหัวภรรยา เปลี่ยนมายิงใส่ตัวเองแทนจากการกระทำของน้องชายตนเองรับไม่ได้ ยืนยันว่าให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด

เผยคลิปนาทีหนุ่มเมาคลั่งปืนจ่อหัวทำร้ายเมียท้องและแม่ก่อนยิงพี่สาว
 

ด้าน น.ส.นภารัตน์ หรือฟ้า ภรรยา เล่าว่า ตนอยู่กินกับนายประกิจ มาประมาณ2ปีแล้ว สามีมีนิสัยโมโหร้าย วันเกิดเหตุทะเลาะกันเรื่องความหึงหวง สามีหาว่าตนไปมีผู้ชายคนอื่น ทั้งที่ไม่เป็นความจริงแต่เขาระแวงไปเอง ตนพยายามจะอธิบายว่าไม่จริงแต่สามีก็ไม่ฟัง ก็ใช้กำลังตบตีและเอาปืนตบที่ศีรษะ ต้องเย็บ 2 เข็ม คืนเกิดเหตุตนทั้งร้องไห้ด้วยความกลัวและพยายามขอร้องแต่สามีก็ไม่หยุดทั้งที่ย่าซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุเข้ามาช่วยและห้ามก็ไม่ฟัง แถมยังใช้ปืนจ่อหัวแม่ด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันรุนแรงเกินจะรับได้ ที่ผ่านมาก็เคยทำร้ายตนเองหลายครั้ง ล่าสุดเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ก็ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงที่หน้าขาขวาจนกระดูกแตกเย็บกว่า 50 เข็ม ครั้งนี้ก็ยืนยันว่าไม่ให้อภัยและให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ก็คงจะไม่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันต่อ แม้ว่าจะท้องอยู่ก็จะเลี้ยงลูกเอง

 

ขณะที่พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา5ข้อหา “พยายามฆ่า , พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต,ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร และไม่ได้รับอนุญาต , มีเครื่องกระสุนปืนไม่ได้รับอนุญาตโดยผิดกฎหมายและทำให้เสียทรัพย์

เผยคลิปนาทีหนุ่มเมาคลั่งปืนจ่อหัวทำร้ายเมียท้องและแม่ก่อนยิงพี่สาว เผยคลิปนาทีหนุ่มเมาคลั่งปืนจ่อหัวทำร้ายเมียท้องและแม่ก่อนยิงพี่สาว

ภาพ/ข่าว - สุรชัย พิรักษา สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline