svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เมียไฮโซลูกนัท เผยให้การ เหนื่อย-หมดเปลือก "รอง หน.พรรค" ก่อคดีข่มขืน

15 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอนนา ภรรยา ไฮโซลูกนัท เผยหลังให้ปากคำเพิ่ม กว่า 3 ชั่วโมง "เหนื่อย" ถูกซักรายละเอียดลึก ให้แล้วหมดเปลือกในฐานะผู้เสียหาย รับทราบจากตำรวจ ขั้นตอนต่อไปคือการชี้จุด ภายในวันนี้

ภายหลัง น.ส.หทัย วิทยภูมิ หรือ แอนนา ภรรยาไฮโซลูกนัท เข้าให้ปากคำเพิ่มกับ พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ในคดีที่มี รองหัวหน้าพรรคการเมือง เป็นผู้ต้องหา ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา โดยมีนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท สามี ร่วมเดินทางมาให้กำลังใจ ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา

วันที่ 15 เมษายน 2565 เวลา 19.20 น. หลังการเข้าให้ปากคำกว่า 3 ชั่วโมง น.ส.หทัยรัตน์ ออกมาเผยถึงการให้ปากคำในครั้งนี้ว่า วันนี้เป็นการให้รายละเอียดทั้งหมด เช่น เหตุการณ์ พยาน ยอมรับว่า ตอนนี้เริ่มรู้สึกเหนื่อย เริ่มรู้สึกว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขณะให้การต้องลงรายละเอียดลึกมาก ตนจึงให้รายละเอียดทั้งหมด ซึ่งหลังจากนี้ ตำรวจแจ้งว่าจะมีการไปชี้จุดที่เกิดเหตุ คาดว่าภายในวันนี้ แต่ยังไม่ทราบว่าจะมีผู้เสียหายคนใดไปชี้จุดด้วยบ้าง จากการพูดคุย ตำรวจให้ความร่วมมือดีมาก ตนรู้สึกปลอดภัย

ส่วนเรื่องการออกหมายจับ ตนไม่ทราบว่าผู้ถูกกล่าวหาจะมามอบตัว หรือหนี แต่คิดว่า ถ้ายังปฏิเสธโดยที่หลักฐานหนักแน่นขนาดนี้ ก็คงไม่กล้ามาและใช้วิธีการอื่นๆ // แต่ถ้ากล้ามาตนก็โอเค เพราะทราบว่าคดีของผู้เสียหายอายุ 18 ปี มีหลักฐานมัดแน่นมาก ซึ่งตนไม่รู้ว่าการให้ปากคำเพิ่มเติม สามารถใช้เป็นพยานหรือหลักฐานในคดีได้ แต่ถือว่าทำหน้าที่ในส่วนของผู้เสียหายและให้เป็นหน้าที่ของตำรวจต่อไปในการนำตัวคนผิดมาลงโทษ ทั้งนี้ ตนยังไม่ได้คุยกับนายษิทราเพิ่มเติม แต่แจ้งแค่ว่ามาให้การเพิ่มเติม

ขณะที่ นายธนัตถ์ กล่าวว่า ตนก็ให้กำลังใจภรรยาตลอด ในหลายสถานการณ์ ภรรยาของตนก็เจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้น มีอารมณ์แปรปรวนบ้าง ตนก็คอยให้กำลังใจตลอด มั่นใจว่าผู้ถูกกล่าวหาไม่มีศักยภาพที่จะหลบหนีออกนอกประเทศ เขื่อว่าขณะนี้ เมื่อมีหมายเรียก ก็ย่อมมารายงานตัวตามหมายเรียก ถ้ามีการฝากขังก็ขอประกันตัวไปสู้คดีได้ โดยบุคคลนี้เป็นอันตรายต่อสังคม ไม่เหมาะสมให้ใช้ชีวิตปกติ หากไม่ได้รับการลงโทษก่อน ส่วนตัวเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ทั้งนี้ คดีนี้ไม่ใช่คดีทางการเมือง มีเพียงผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหา

เมียไฮโซลูกนัท เผยให้การ เหนื่อย-หมดเปลือก "รอง หน.พรรค" ก่อคดีข่มขืน

logoline