svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจ้าของร้านยันไม่รู้เรื่องทำอนาจารพริตตี้ในงานวันเกิด

11 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของร้านยันไม่รู้เรื่องอนาจารพริตตี้ เจ้าของงานวันเกิดขอใช้สถานที่จัดงาน ในขณะที่ร้านเองไม่ได้เปิดให้บริการมานานกว่า 1 ปี เนื่องจากโควิด19 เบื้องต้นทราบว่าทั้ง 2 ฝ่ายนำหลักฐานให้ปากคำตำรวจแล้ว

กรณีผู้ใช้Facebookโพสต์ข้อความว่าถูกชาย 7 คน อนาจาร จนเกิดอาการเครียด

ล่าสุดนายกฤตภัค โพธิ์ทา อายุ 38 ปี ผู้จัดการร้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ในช่วงคืนเกิดเหตุไม่ได้อยู่ร้าน โดยร้านนี้ไม่ได้เปิดให้บริการตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด 19 เมื่อปีที่แล้ว วันเกิดเหตุร้านได้รับการติดต่อจากพี่ชายที่รู้จักกันว่าขอใช้สถานที่จัดงานวันเกิด ทางร้านได้แจ้งว่าสามารถให้ยืมสถานที่จัดงานวันเกิดได้ แต่ต้องหาอาหารเครื่องดื่มมาเอง เพราะที่ร้านไม่ได้เปิดให้บริการมานานไม่มีของตุนไว้หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่ามีอะไรเกิดขึ้นจนมาเห็นโพสต์ดังกล่าว

เจ้าของร้านยันไม่รู้เรื่องทำอนาจารพริตตี้ในงานวันเกิด
 

นายกฤตภัค เล่าเพิ่มเติมว่า ตนเองและหุ้นส่วนของร้านทุกคนไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเพราะไม่อยู่ร้าน เจ้าของงานวันเกิดก็เดินทางกลับก่อนที่งานจะเลิก จึงไม่มีส่วนรู้เห็นเหตุการณ์ข้างต้นแต่เมื่อมีโพสต์ดังกล่าวในโซเชียลตนได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงจากคนที่อยู่ภายในงานทราบว่าคืนเกิดเหตุได้มีนางสาวพร มาชงเหล้าจริงและมีเพศสัมพันธ์กับคนที่มาร่วมงานจริง แต่ไม่ได้เป็นการข่มขืนรุมโทรม เป็นความชอบพอของทั้งสองฝ่ายมากกว่า ส่วนในการมีเพศสัมพันธ์คืนนั้นจะมีกี่คนตนไม่ทราบต้องสอบถามกันเอง ทราบเพียงว่าทั้งสองฝ่ายมีการนำหลักฐานทั้งภาพถ่ายและคลิปวีดีโอเข้าให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

เจ้าของร้านยันไม่รู้เรื่องทำอนาจารพริตตี้ในงานวันเกิด

  

 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ขณะนี้ทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี ได้เข้าไปดูแลเรื่องสุขภาพจิตแล้ว และกำลังประสานงานกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่วนเรื่องของทางคดีให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวโดย-เกียรติรัตน์  ชัยสกุลวงค์

logoline