svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผัวระแวงเมียปันใจให้คนอื่น ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาไหม้ทั้งตัว

09 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวหึงโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผาเมีย ระแวงฝ่ายหญิงมีคนอื่น ก่อนหลบหนี เพื่อนบ้านระบุ ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย 3 วันก่อนเกิดเหตุ ผู้หญิงถูกทำร้ายจนหัวแตก

10 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คืนวานนี้(9 เม.ย.) พ.ต.ท.คมสัน คุ้มครอง สว. (สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกสามีนำน้ำมันราดก่อนจุดไฟเผา ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณชั้น1 อาคารไอ 2 บ้านสวนบางเขน ซ.พหลโยธิน48 แยก 17 /1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

จุดเกิดเหตุอยู่ชั้น 1 ภายในห้องพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ คือ น.ส.สุรัตนา บัวชุม อายุ 47 ปี ถูกไฟคลอกทั้งตัวเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ ผัวระแวงเมียปันใจให้คนอื่น ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาไหม้ทั้งตัว  เป็นการด่วน

 

เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการเล่าว่า ผู้บาดเจ็บมีอาชีพค้าขายอาหารทะเลตามตลาดนัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสำเริง หรือเล็ก อายุประมาณ 50 ปี เป็นสามีของผู้บาดเจ็บ ที่คบกันมาประมาณ 1-2 ปี โดยก่อนหน้านี้พักอาศัยอยู่ชั้น 3 พอห้องข้างล่างว่างก็เลยขอย้ายลงมา ที่ผ่านมาทั้งคู่มักจะมีปากเสียกันอยู่บ่อยครั้ง เรื่องผู้ชายระแวงผู้หญิงมีผู้ชายมาติดพัน และเมื่อ 3 วันก่อนฝ่ายหญิงวิ่งมาหา บอกว่าถูกฝ่ายชายตีจนหัวแตก

 

เพื่อนบ้านอีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นสามีผู้บาดเจ็บขับรถมาจอดช่วงประมาณ 19.00 น. แต่ตนไม่ได้สนใจอะไรเพราะรู้ว่าเป็นคนที่พักอยู่ที่ตึก กระทั่งช่วง 20.00 น. เห็นชาวบ้านตะโกนโวยวายกันเมื่อหันไปดูก็เห็นไฟกำลังลุกท่วมแต่ไม่รู้ว่าไหม้อะไร และวิ่งมาช่วยดับและพบว่าไฟไหม้คน

ผัวระแวงเมียปันใจให้คนอื่น ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาไหม้ทั้งตัว

จากการสอบถามเพื่อนบ้านคนอื่นๆระบุว่า เห็นผู้ก่อเหตุถือถังแกลลอนขนาด 5 ลิตร ลงมาจากรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน แล้วนำไปราดรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างตึก ก่อนจะเดินไปที่ห้องพักแล้วเคาะประตูเรียกผู้บาดเจ็บ เมื่อผู้บาดเจ็บเปิดประตู ผู้ก่อเหตุได้ใช้น้ำมันที่ถือมาสาดใส่ก่อนจุดไฟจนลุกท่วมตัว จากนั้นคนเจ็บได้วิ่งไปหลังห้อง ซึ่งเป็นประตูที่ออกมาริมถนนก่อนจะกระโดดลงมาจากบันไดสูงจากพื้นประมาณ 1 เมตร เพื่อนบ้านจึงช่วยกันดับไฟที่กำลังลุกท่วมร่างผู้บาดเจ็บ

 

ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผาเพื่อนบ้าน ระบุว่า เป็นของคนที่อยู่พักอาศัยอยู่แถวนี้ มักจะเห็นเดินซื้อของร้านใกล้เคียงเป็นประจำ ไม่น่าจะมีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่อาจจะเพราะเป็นคนมีอัธยาศัยดีเจอใครก็ทัก เพราะอยู่มานาน จนอาจจะทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวงจนนำน้ำมันไปราดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวและจุดไฟเผา

 

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผัวระแวงเมียปันใจให้คนอื่น ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาไหม้ทั้งตัว

logoline