svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เพจดังอ้าง "ร็อกเกอร์สาว" ถูก "หมายจับ" หลังเบี้ยวไม่ยอมมาตามหมายเรียก

09 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แห่ทายชื่อ! เพจดังอ้าง "ร็อกเกอร์สาว" ถูกออกหมายจับ คดีบูลลี่ผู้เสียหาย หลังไม่ยอมมาตามนัดหมายเรียกถึง 2 ครั้ง ด้านโซเชียลโยงใช่นักร้องที่เกี่ยวกับกลุ่มที่เคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไม่

ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่มีการเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างดุเดือด โดยเฉพาะกลุ่มม็อบ “3 นิ้ว” จากกลุ่มราษฎรที่ชุมนุมกดดันรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อยู่เป็นระยะ

 

ซึ่งการเคลื่อนไหวหลากหลายครั้ง ไม่ได้มีแค่บรรดาแกนนำที่สลับหน้ากันมา หรือกลุ่มนักศึกษาที่เดินขบวนชู 3 นิ้วเท่านั้น แต่ยังมีเหล่าศิลปินดารา ที่ออกมาเคลื่อนไหว Call Out เช่นเดียวกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป จะพบว่าบางคนถูกตำรวจออกหมายเรียก เพื่อดำเนินการเอาผิดตามกฎหมายนั้น

เพจดังอ้าง "ร็อกเกอร์สาว" ถูก "หมายจับ" หลังเบี้ยวไม่ยอมมาตามหมายเรียก

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.” โพสต์ระบุข้อความว่า “ออกหมายเรียก 2 ครั้ง ไม่ยอมมาพบเจ้าพนักงาน ตำรวจจึงออกหมายจับร็อกเกอร์สาวคดี bully” พร้อมเขียนตรงแคปชั่นว่า “ออกนอกประเทศไม่ได้ เจอที่ไหนจับที่นั่น”

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย ส่วนใหญ่พยายามชี้เป้าว่า “ร็อกเกอร์สาว” คือใคร จะใช่คนเดียวกับที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงที่ผ่านมาหรือไม่

เพจดังอ้าง "ร็อกเกอร์สาว" ถูกหมายจับ หลังเบี้ยวไม่ยอมมาตามหมายเรียก

logoline