svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กระโดดหนีวุ่น เก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ

09 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวควบเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนนพัง จานชามกระจายเกลื่อน ลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้านตกใจวิ่งหนีตายกันอลหม่าน

ตำรวจ สภ.มุกดาหาร เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋ง  โตโยต้า  ยาริส พื้นที่ บ้านโคกสุวรรค ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนเข้าไปในร้านก๋วยเตี๋ยว มีทรัพย์สินได้รับความเสียหายหลายรายการและมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย1ราย
ที่เกิดเหตุได้พบว่าเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนชยางกูรขาออก มุกดาหาร-ธาตุพนม ได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยารีส สีขาว ทะเบียน 1 กข 1556 กรุงเทพมหานคร พุ่งเข้าไปชน ร้านขายก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว ข้าวของภายในร้านประเภทจานชามและตู้กระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้นโต๊ะและเก้าอี้ร่วมทั้งเครื่องปรุงล้มกันระเน ระนาถ ในที่เกิดเหตุยังพบว่ามีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คัน ดังกล่าว มีอาการเคล็ดขัดยอกเล็กน้อย ซึ่งผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเป็นหญิงสาวอายุประมาณ35-40ปี หลังเกิดเหตุยังอยู่ในอาการตกใจ
  กระโดดหนีวุ่น เก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ

จากการสอบถาม นางบุผา ไชยมาศ อายุ51ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ในระหว่างที่ตนกำลังทำก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้า ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้านั่งอยู่ในร้านประมาณ5-6คนโดยหันหลังให้ถนน ได้ยินเสียงคนตะโกนรถเสียหลัก ก่อนที่จะเสียบหลักพุ่งเข้ามาชนในร้ายขายก๋วยเตี๋ยวของตน ทำให้ลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้านพากันตกใจวิ่งหนีตายกันอลหม่าน
 ต่อมาทาง พ.ต.ท.คำพัด เลาพันธ์ ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้เชิญหญิงที่ขับรถยนต์คนดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองมุกดาหารพร้อมกับจะมีการตรวจหาปริมาณ แอลกอฮอล์ต่อไป

ข่าว-แสวง  รูปดี

กระโดดหนีวุ่น เก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ
 

logoline