svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เทรนเนอร์หนุ่ม แจ้งตร.ตรวจน้ำส้มวางยา

07 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เทรนเนอร์หนุ่ม 30 ปีร้องทุกข์ ตร. หลังเจอเหตุการณ์ สงสัย ถูกลูกค้าจ้างเทรนฟิตร่างกาย วางยาผสมลงในน้ำส้ม แจงโชคดีที่พบพิรุธบรรจุภัณฑ์ ไม่สมบูรณ์จึงไม่บริโภค แต่ลองดื่มเมื่อกลับถึงบ้าน กลายเป็นคนเมา ก่อนล้มฟุบตัว เตรียมส่งเครื่องดื่มที่เหลือส่งโรงพยาบาลตำรวจ ตรวจสอบ

วันที่ 7 เมษายน 2565 เวลา 15.00 น. นายภักดิ์พิสิฐ สายกระสุน อายุ 30 ปี พร้อมด้วยแฟนสาว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่าอาจถูกลูกค้าที่จ้างให้ตนมาสอนออกกำลังกายวางยา โดยนำพยานหลักฐานเป็นขวดน้ำส้มยี่ห้อหนึ่งที่ลูกค้านำมาให้ตนดื่มในวันเกิดเหตุมามอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อทำการตรวจสอบ

 

นายภักดิ์พิสิฐ เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ก่อนหน้านี้ลูกค้ารายนี้ได้ทักมาหาตนทางเฟซบุ๊คเพื่อทำการว่าจ้างให้ตนไปเทรน ซึ่งเทรนกันทั้งหมด 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกเทรนที่ฟิตเนสของโรงแรม ย่านสีลม ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร พอครั้งที่ 3 ได้ไปเทรนที่บ้านของลูกค้า ย่านพุทธบูชา ปกติบ้านลูกค้าที่เรียกไปเทรนถึงในบ้าน บ้านจะหลังค่อนข้างใหญ่มากๆ และมีห้องฟิตเนสเฉพาะ หรือไม่ก็ไปเทรนที่ส่วนกลางของหมู่บ้าน แต่บ้านลูกค้าคนนี้ หลังเล็กๆ แถมการแต่งตัวก็ไม่ค่อยเหมาะสม เราเลยระวังตัวเป็นพิเศษ

เทรนเนอร์หนุ่ม แจ้งตร.ตรวจน้ำส้มวางยา

พอไปถึง เขาก็วางขวดน้ำผลไม้ไว้ให้ผมดื่ม  มันดูไม่ค่อยสมบูรณ์ เพราะพอแกะพลาสติกออก แล้วบิดฝา มันไม่มีเสียงแก๊ก ทำให้ผมไม่กล้ากิน แค่ทำเป็นยกดื่ม พอหลังเทรนเสร็จ ผมก็ได้หยิบน้ำติดมือมาด้วย เมื่อกลับมาถึงบ้าน ด้วยความสงสัยในพฤติกรรมต่างๆ ที่รู้สึกว่าลูกค้าคนนี้แปลกๆ เลยลองดื่มน้ำส้ม ดื่มไปแค่ครึ่งขวด ผ่านไป 15 นาทีอาการเหมือนคนเมา โลกส่ายไปมา พอก้มตัวก็ล้มฟุบไปเลย เหมือนคนเมาลุกไม่ไหว ตนจึงเดินขึ้นห้องก่อนจะรีบไลน์หาแฟนว่า โดนวางยาให้กลับมาดูตนด้วย แล้วเราก็เผลอหลับคามือถือไป โดยที่ไม่รู้ตัวอีกเลย

 

เทรนเนอร์หนุ่ม กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ปรึกษาผู้ใหญ่ รวมถึงตำรวจ ต่างบอกว่า กรณีนี้คงไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะเหตุมันยังไม่เกิด แค่เป็นการพยายาม เลยนำเรื่องราวมาโพสต์เพื่อเตือนภัย อยากฝากเตือนภัยไปถึงคนอื่นว่า ให้ระวังเรื่องเครื่องดื่มจากคนแปลกหน้า  แม้ว่า ตนเป็นผู้ชาย ยังโดนกระทำเลย แล้วนับประสาอะไรกับผู้หญิง 

เทรนเนอร์หนุ่ม แจ้งตร.ตรวจน้ำส้มวางยา

หลังเกิดเหตุ ยังไม่ได้มีการพูดคุยหรือติดต่อมาจากลูกค้ารายนี้  นอกจากนี้ ลูกค้ารายเดิมนี้ยังส่งภาพลามกอนาจารมาทางข้อความเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาอีกด้วย จนเมื่อช่วงสาย ตนเปิดข้อความมาเห็นจึงทักกลับไปว่า “ส่งมาทำไมครับ” ทางฝั่งเขาจึงตอบกลับมาว่า “อุ้ย ขอโทษ ส่งผิด” ก่อนจะลบรูปทิ้ง

 

“ตนได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่ารายละเอียดให้หมอฟัง ซึ่งได้รับคำแนะนำให้ไปโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจหาสารในเลือด เพราะลักษณะคล้ายอาการของยาเสียสาว  ตนจึงเตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายพร้อมนำขวดน้ำส้มให้เจ้าหน้าที่ตรวจอีกด้วย ” นายภักดิ์พิสิฐ กล่าว

เทรนเนอร์หนุ่ม แจ้งตร.ตรวจน้ำส้มวางยา

logoline