svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทุบกระโหลกยุบ "ดับปริศนา" คาบ้านเพื่อน ตำรวจระดมมือปราบ เร่งไล่ล่า

04 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฆ่าโหดหนุ่มวัย33 ทุบกระโหลกยุบ "ดับปริศนา" คาบ้านเพื่อน ตำรวจบ้านหมอ ระดมชุดสืบสวน เร่งตรวจกล้องวงจรปิดไล่ล่า เตรียมเค้นสอบเจ้าของบ้าน และแฟนสาว เพื่อคลี่คลายคดี

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุขสันต์ จันทร สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย "ดับปริศนา" ภายในบ้านพัก ซอยหนองสะเดา 2/4 บ้านเลขที่22/1 หมู่7 ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านหมอ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ 

 

ทุบกระโหลกยุบ "ดับปริศนา" คาบ้านเพื่อน ตำรวจระดมมือปราบ เร่งไล่ล่า

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิต บริเวณชั้นล่างของบ้านใกล้กับบันไดทางขึ้นชั้น2 ทราบชื่อคือ นายพิเชษฐ์ กุดถวัลย์ อายุ 33 ปีสภาพศพนอนหงาย สวมใส่เสื้อยึดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขาสั้น สีฟ้า บริเวณใบหน้ามีบาดแผล และหน้าผากยุบ มีเลือดเปื้อนพื้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง บริเวณภายในบ้าน ไม่พบไม่พบร่องรอยการต่อสู้

 

จากการสอบถาม นายจิราวัฒน์ ผู้พัฒน์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าว่า นายพิเชษฐ์ ผู้ตายมีบ้านอยู่ห่างจากบ้านตนเองประมาณ 200 เมตร และชอบมาดื่มเหล้าที่บ้านของตนเองอยู่เป็นประจำ โดยในช่วงเย็นวันเกิดเหตุ ได้พาแฟนสาวมานั่งดื่มเหล้าที่บ้านของตนเองด้วย แต่เนื่องจาก ตนเองติดธุระ และนัดกับเพื่อนยอกบ้านไว้ จึงได้ปล่อยให้นายพิเชษฐ์ นั่งดื่มเหล้าอยู่กับแฟนสาว ภายในบ้านของตนเอง  "ดับปริศนา

 

โดยขณะที่ตนเดินทางออกจากบ้านพัก และขับขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อน ก็เจอผู้ชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาถามหานายพิเชษฐ์ ตนจึงบอกกับชายคนดังกล่าวว่า นายพิเชษฐ์ กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ภายในบ้าน  ขากนั้นตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อน เพื่อสังสรรตามที่ได้มีการนัดไว้

 

ทุบกระโหลกยุบ "ดับปริศนา" คาบ้านเพื่อน ตำรวจระดมมือปราบ เร่งไล่ล่า

 

กระทั่งเวลา 23.30 น. ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน แต่เห็นผิดสังเกต เพราะภายในบ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ จึงเดินเข้าไปตรวจสอบ และพบนายพิเชษฐ์ นอนเสียชีวิต โดยมีบาดแผลบริเวณใบหน้า หน้าผากยุบขนาดใหญ่ แต่ไม่พบแฟนสาวของผู้ตาย แต่อย่างใด จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านหมอ ได้กระจายกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย โดยทางพนักงานสอบสวน จะได้เรียกคนใกล้ชิด และเจ้าของบ้านมาสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป โดยได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพไปให้แพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพต่อไป "ดับปริศนา"

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวได้เดินทางมายังบ้านที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้พบกับ นายจิราวัฒน์ ผู้พัฒน์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปบ้านของผู้ตาย ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุ ประมาณ 200 เมตร และได้พบกับ น.ส ศิริพร กุศลสร้าง อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของนายพิเชษฐ์ และพักอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน โดย น.สศิริพร กล่าวว่า ตนเองสงสัยเพื่อนของผู้ตาย ที่มาหาช่วงเย็น เนื่องจากเห็นผู้ตายพูดคุยโทรศัพย์อยู่บ่อยครั้ง

 

แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นแฟนสาวของผู้ตาย เพราะมีพิรุจ หลังเกิดเหตุได้หายตัวไป ส่วนตัวเองก็ไม่ทราบว่า แฟนของผู้ตายอยู่ที่ไหน แต่รู้ว่าคบกันได้ประมาณ 2 เดือน และผู้ตายมักจะไปบ้านของเพื่อนรุ่นพี่ หลังจากที่เกิดเหตุบ่อยครั้ง และตามปกติแล้วผู้ตายเป็นคนไม่ยุ่งกับใคร และผู้ตายพึ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 ปี คดีพกพาอาวุธปืน ในท้องที่ สภ.ปากกะท่า อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนทรัพย์สินในตัวไม่มีอะไรสูญหาย เบื้องต้นคาดว่า น่าจะทะเลาะกับเพื่อน และเกิดการลงไม้ลงมือจนเสียชีวิต


ทางด้าน พ.ต.อ. ชาณภาค สุวรรณชื่น ผกก. สภ.บ้านหมอ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เรียกชุดสืบสวน ประชุมแบ่งงาน และลงพื้นที่เพื่อแกะรอยติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คิดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี คาดว่าผู้ต้องสงสัย น่าจะเป็นเพื่อนที่เข้ามาหาช่วงเย็น และอาจเกิดการทะเลาะกัน จนทำให้มีการลงไม้ลงมือ จนเสียชีวิต

 

ส่วนแฟนสาวที่หายตัวไปในช่วงเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ฯ ก็จะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งก็จะเรียตัวมาสอบปากคำด้วย คาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน จะสามารถจับกุมตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน "ดับปริศนา

 

 

logoline