svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กระบะพุ่งชน พนักงานเก็บขยะกทม. ที่กำลังคัดแยกขยะอยู่ท้ายรถ เสียชีวิตคาที่

04 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบะพุ่งชน พนักงานเก็บขยะกทม. ที่กำลังคัดแยกขยะอยู่ท้ายรถ ขาขาด เสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถก่อเหตุอาการสาหัส พบมีกลิ่นแอกอฮอล์ฟุ้ง

4 เมษายน 2565 ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสน.บางเขน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถเก็บขยะเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้ง จึงได้เดินพร้อมแพทย์ นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณ สถานีรถไฟฟ้ากรมทหารราบที่ 11 ถนนพหลโยธินขาออก เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 

กระบะพุ่งชน พนักงานเก็บขยะกทม. ที่กำลังคัดแยกขยะอยู่ท้ายรถ เสียชีวิตคาที่

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะไทรทันสีดำ ทะเบียน พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ริมถนน ช่องเลนซ้ายสุด สภาพด้านหน้ารถเสียหายพังยับเยิน กระจกตกแตก 

 

นายถาวร ชาวโพธิ์ อายุ 45 ปี เป็นผู้ขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายใน รถกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเปิดประตูรถเผื่อนำคนขับรถออกมาและนำส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ

ด้านท้ายรถขนขยะ เป็นรถของสำนักงานเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ที่ท้ายรถพบศพผู้เสียชีวิต คือ นายบิ๊ก พร้อมมิตรญาติ อายุ 31 ปี และพบว่าขาข้างซ้ายขาด

 

จากการสอบถามนายสำอาง ทับทิมนาค อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถขยะ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจอดรถอยู่โดยตนอยู่บนรถและดึงเบรกมือเอาไว้ ส่วนพนักงานเก็บขยะคนหนึ่ง กำลังไปเก็บขยะอยู่ภายในซอย ส่วนนายบิ๊กซึ่งเป็นพนักงานเก็บขยะอีกคน กำลังยืนแยกขยะอยู่ที่บริเวณท้ายรถ รถกระบะคันดังกล่าวได้พุ่งเข้าชนอย่างแรง ทำให้รถขยะไถลไปด้านหน้า ทั้งที่ดึงเบรกมือไว้แล้ว

ส่วนนายบิ๊ก ผู้เสียชีวิตเพิ่งมาทำงานได้เพียง 1 เดือน และหยุดไป 3 วันเนื่องจากเจ็บขา เพิ่งกลับมาทำงานวันนี้เป็นวันแรก

 

เบื้องต้นทางตำรวจ สน.บางเขน ได้ประสานให้ทางโรงพยาบาลภูมิพล ตรวจเลือดเพื่อวัดแอลกอฮอล์นายถาวร คนขับรถกระบะ เนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการช่วยเหลือ ได้กลิ่นแอลกอฮอล์โชยออกมาจากตัวของชายคนขับรถกระบะคันดังกล่าวด้วย ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

 

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตกู้ภัยนำส่ง พิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชฯก่อนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline