svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มเจ้าของร้านสุกี้เครียดราดน้ำมันปลิดชีพตัวเอง

01 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก -หิ้วขวดน้ำมัน เผาฆ่าตัวตายในพงหญ้า ริมถนนเลี่ยงเมือง ภรรยาเผย พิษเศรษฐกิจกดดัน ต้องกู้เงินหลายทางเพื่อพยุงธุรกิจร้าน อาหารกระทะร้อน แต่ปัญหารุมเร้า ต้องกินยาแก้เครียดประจำ สุดท้ายล็อครถ ถือกุญแจเก๋ง ก่อนปฎิบัติการเผาร่าง-ปลิดชีพตัวเอง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 เมษายน 2565  ร.ต.ท.ชานนท์  สมฤทธิ์  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนถูกเผาอยู่ในพงหญ้าริมถนนบายพาสสี่แยกประโดก – สามแยกซีพี ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พบประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนหนึ่ง พบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ในพงหญ้าห่างจากถนนประมาณ 10 เมตร ร่างกายมีร่องรอยถูกไฟไหม้ร่างกายบางส่วน และพบขวดใส่น้ำมัน 1 ขวดพร้อมปืนไฟแช็ก 1 อัน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างขึ้นมาชันสูตรริมถนน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวินัย  พรศิริ  อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 265/9  หมู่ 4 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก สภาพศพมีบาดแผลถูกไฟไหม้ร่างกายที่มือทั้งสองข้าง ขาทั้งสองข้าง ใบหน้า ศีรษะและตามลำตัวท่อนบน ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวช รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร

หนุ่มเจ้าของร้านสุกี้เครียดราดน้ำมันปลิดชีพตัวเอง

ตำรวจสอบสวน น.ส.ชนิดาภา  สุภาเกตุ  บ้านเลขที่ 9/2 หมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ภรรยาผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาจุดเกิดเหตุพร้อมรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟ สีขาว ทะเบียน กย 1997 พิษณุโลก ให้การว่า หลังตนได้รับแจ้งจากตำรวจว่าพบรถยนต์ที่สามีขับออกจากบ้านจอดอยู่ริมถนน จุดที่พบศพของสามีเมื่อคืนนี้ จึงแจ้งความคนหายไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก กระทั่งตำรวจโทรศัพท์แจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตจุดที่สามีตนจอดรถยนต์ทิ้งไว้ จึงเดินทางมาดูก็พบว่าเป็นสามีของตนเองจริง ทุกวันนี้ตนประกอบอาชีพขายสุกี้ ใช้ชื่อร้านว่า แซ่บสุกี้กระทะร้อน อยู่บริเวณริมทางรถไฟหน้าตลาดผักบ้านแขก ใกล้กับโรงเรียนพุทธชินราชพิทยา เปิดมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ช่วงนี้ครอบครัวมีปัญหาเรื่องเงินที่หมุนไม่ทัน จนต้องกู้เงินนอกระบบมาใช้ สุกี้ก็ขายไม่ค่อยดีในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ สามีบ่นกลุ้มใจกับปัญหาเรื่องเงินมาโดยตลอด กระทั่งวันพุธที่ผ่านมาหลังซื้อของมาเตรียมขายสุกี้สามีก็ขับรถออกมาเพียงลำพังแล้วหายตัวไป

หนุ่มเจ้าของร้านสุกี้เครียดราดน้ำมันปลิดชีพตัวเอง

น.ส.ชนิดาภา  สุภาเกตุ  เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันพุธ ที่ 30 มี.ค.2565 ช่วงกลางวันเวลาบ่ายๆ  สามีตนเพิ่งออกจากร้าน แรกๆคิดว่า เขาเครียด คงหาที่สงบ ซึ่งเรื่องเครียดนั้นหลายอย่าง ปัญหาอะไรชัดเจนนั้นไม่รู้  ซึ่งสามีไปจอดรถเก๋งบริเวณนี้ ก่อนไปฆ่าตัวตาย สามีก็ล็อกรถไว้เรียบร้อย กระทั่งตนไปเอากุญแจสำรองมาไขและขับออกไปเมื่อสองคืนก่อน ก็ยังไม่รู้ว่าสามีนั้นตาย รู้แค่ว่าหายตัวไป กระทั่งมาพบศพวันนี้

หนุ่มเจ้าของร้านสุกี้เครียดราดน้ำมันปลิดชีพตัวเอง

ขณะที่สายตรวจสมอแขระบุว่า 2 วันที่ผ่านมา รถยนต์ยี่ห้อสวิฟสีขาวจอดอยู่นาน จึงได้ประสานหาตัวเจ้าของ ให้มารับรถยนต์ไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากภรรยาใช้กุญแจสำรองไขและขับออกไป พร้อมกับตรวจตราบริเวณโดยรอบ เพื่อหานายวินัย แต่ไม่พบ จึงได้แจ้งคนหายในเวลาต่อมา กระทั่งพบศพในวันนี้ในพงหญ้าริมข้างทางห่างออกไปกว่า 20 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัว น.ส.ชนิดาภา ไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพิษณุโลก และจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพื่อคลี่คลายคดีและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ : มงคลเชาวราช  ทั่งมั่งมี สำนักข่าวเนชั่น จ.พิษณุโลก 

logoline