svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“สาวอะตอม”ควงแฟนแจ้งจับ มิจฉาชีพ โกงเงินดาวน์บิ๊กไบค์

01 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อะตอม ภัคจิรา ควงแฟนหนุ่มแจ้งความตร.ทองหล่อ หลังโดนคนร้ายหลอกซื้อดาวน์บิ๊กไบก์ดังแล้วเมินไม่ส่งเงินต่อแถมไม่คืนรถ

วันที่ 1 เมษายน 2565  เวลา 14.00 น. .ที่ สน.ทองหล่อ น.ส.ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ หรือ “อะตอม” นางแบบเซ็กซี่ พร้อมแฟนหนุ่ม เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.กฤษฎา โชติสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ หลังถูก มิจฉาชีพหลอกขายเงินดาวน์ รถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ หรือ “บิ๊กไบค์”  ในราคา 8 หมื่นบาท พร้อมกับยังพบอีกว่า มีเหยื่ออีกหลายรายถูกหลอกในลักษณะเดียวกัน

 

น.ส. ภัคจิรา กล่าวว่า แฟนหนุ่ม ประกาศขายจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ดูคาติ ผ่านเว็บไซต์หนึ่ง โดยทำสัญญากับนายแม็ก แล้วขายดาวน์ไปในราคา 8 หมื่นบาท ซึ่งรถยังเป็นชื่อแฟนตนอยู่ ก่อนเขาจะมารับรถที่พักของตน  จากนั้นเวลาผ่านไป เดือนแรก การจ่ายเงินให้ไฟแนนซ์ เริ่มล่าช้า เพราะต้องจ่ายทุกวันที่ 16 แต่เขาไปจ่ายสิ้นเดือน ตอนนี้บ่ายเบี่ยงไม่จ่าย ไม่คืนรถ แต่ยังตอบไลน์อยู่ จนตอนหลังต้องไปโพสต์เฟซบุ๊กว่าเป็นมิจฉาชีพ ทำให้มีผู้เสียหายอีก 4 ราย ติดต่อเข้ามา มีทั้งจาก จ.สิงห์บุรี จ.นครสวรรค์ จ.เชียงราย และ จ.ปัตตานี ถูกหลอกซื้อรถจากคนเดียวกัน ทั้งหมดแจ้งความหมดแล้ว

“สาวอะตอม”ควงแฟนแจ้งจับ มิจฉาชีพ โกงเงินดาวน์บิ๊กไบค์

น.ส. ภัคจิรา กล่าวอีกว่า หลังโพสต์แจ้งเตือนว่า คนนี้เป็นมิจฉาชีพ ก็มีคนโทรศัพท์เข้ามาขู่ บอกว่าให้โอนเงินอีก 6 หมื่นบาท จึงจะคืนรถให้ หากไม่มีให้โอน 3 หมื่นบาท พอถามว่าจะมั่นใจได้ยังไง เขาก็บอกว่าถ้ากลัวก็ไม่ต้องเอา ทั้งนี้ พอสอบถามพฤติกรรมกับเหยื่อรายอื่น บางคนไม่ส่งเงินต่อเลยก็มี แต่เขาตอบไลน์ทุกคน และไม่จ่ายค่างวดรถหรือเอารถมาคืน จึงเชื่อว่าเขาทำเป็นขบวนการ และไม่อยากให้ใครโดนอีก

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสอบ ปากคำผู้เสียหายพร้อมพิจารณาประกอบหลักฐานก่อนเสนอผู้บังคับบัญชาสั่งการต่อไป

“สาวอะตอม”ควงแฟนแจ้งจับ มิจฉาชีพ โกงเงินดาวน์บิ๊กไบค์ “สาวอะตอม”ควงแฟนแจ้งจับ มิจฉาชีพ โกงเงินดาวน์บิ๊กไบค์

logoline