svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝากขังหนุ่มติดยาคลุ้มคลั่งบังคับพ่อแม่กราบเท้า

31 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจควบคุมตัวลูกทรพีฝากขัง หลังคลุ้มคลั่งเสพยา บังคับพ่อแม่กราบเท้า ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านเผย ลูกคนนี้ทุบตีพ่อแม่ประจำ หายห่วงที่ตำรวจดำเนินคดีบ้านจะได้สงบสุข

จากรณีเมื่อวันที่ 30 มี.ค.65ที่จังหวัดมุกดาหารได้มี น้องสาวร้อง “ปวีณา” พี่ชายติดยาคลุ้มคลั่งบังคับพ่อแม่กราบเท้า ขู่จะฆ่าให้ตายจนพ่อแม่ต้องหนีไปอยู่ที่อื่น ทำลายข้าวของในบ้านเสียหาย คนในครอบครัวอยู่ไม่เป็นสุขหวั่นจะเป็นอันตราย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงเย็น จ.มุกดาหาร  ได้ลงพื้นที่ทันที จับกุมชายคนดังกล่าวขณะกำลังนั่งเสพกัญชาในบ้าน พร้อมกับของกลาง  กัญชาแห้ง น้ำหนักประมาณ 4 กรัม, บ้องไม้ไผ่ 1 บ้อง, เขียงไม้ 1 แผ่น, มีด 1 เล่ม จากการสอบถาม นายวีระชาติ ฯ ผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพ
  ฝากขังหนุ่มติดยาคลุ้มคลั่งบังคับพ่อแม่กราบเท้า

ล่าสุดเมื่อวันที่31มีนาคม65 ร.ต.อ.สุรัตน์ วังคะฮาต ร้อยเวรสอบสวน สภ.ดงเย็น ได้นำตัวผู้ต้องหาคือ นายวีระชาติ ดีดวงพันธ์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านโคกขามเลียน ตำบลดงเย็น อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร  นำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร ตามข้อกล่าวหาว่า มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติด ประเภท5(กัญชา)เพื่อเสพ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท5ฯ  
ฝากขังหนุ่มติดยาคลุ้มคลั่งบังคับพ่อแม่กราบเท้า

สำหรับผู้ก่อเหตุนั้นทำร้ายพ่อบ่อยครั้ง โดยได้รับการเปิดเผยจาก นายเอกพงษ์ ดีดวงพันธ์ ผู้ใหญ่บ้านขามเรียง หมู่7เปิดเผยว่า เมื่อนายเด่นเมา จะมีพฤติกรรมทำลายข้าวของและทุบตีพ่อแม่ ซึ่งตนมักจะเข้าไประงับเหตุเป็นประจำ แต่เมื่อตนไปถึงนายเด่นก็จะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพิกเฉยไม่สนใจอะไร ทำให้ตนก็ทำอะไรเขาไม่ได้ยอมรับว่ารู้สึกสบายใจที่นายเด่นถูกจับตัวไป เพราะพ่อแม่และครอบครัวของเขาเองจะได้ปลอดภัย
 
โดย- แสวง รูปดี
 

logoline