svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 ตา-ยาย สุดช็อก "หนุ่มเปลือยกาย" ปีนเข้าบ้านกลางดึก แจ้งตำรวจไล่จับกันวุ่น

30 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 ตา-ยาย ย่านแจ้งวัฒนะ สุดผวา "หนุ่มเปลือยกาย" ปีนเข้าบ้านกลางดึก แจ้งเจ้าหน้าที่-เพื่อนบ้านใกล้เคียง จับกันวุ่นตลอดคืน สุดท้ายจนมุมคาบ้านร้าง

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 30 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมี "หนุ่มเปลือยกาย" ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ปีนเข้าไปในบ้านเลขที่ 27/34 ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 36 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด หลังจากนั้นได้หลบหนีไป หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ 
    
 

2 ตา-ยาย สุดช็อก "หนุ่มเปลือยกาย" ปีนเข้าบ้านกลางดึก แจ้งตำรวจไล่จับกันวุ่น

 

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง พบนางบุปผา อิ่มบัว อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะที่อยู่ภายในบ้านพบเห็นชายไม่สวมใส่เสื้อผ้า เดินวนไป-มาภายในบ้านตนเอง จึงได้ตะโกนสอบถามว่า เข้ามาในบ้านทำไม แต่ชายคนดังกล่าวไม่มีทีท่าว่าจะกลัว ทำให้ตนเองต้องรีบไปหยิบโทรศัพท์เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

ทางด้านนายอรรจพล อิ่มบัว อายุ 68 ปี สามีของนางบุปผา เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในขณะที่กำลังอาบน้ำอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงภรรยาเอะอะโวยวายเสียงดัง จึงรีบออกมาดู เมื่อมาถึงพบชายเดินเปลือยกาย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ตนเองจึงโวยวายด้วยเสียงที่ดัง ทำให้ชายคนดังกล่าวหลบหนีขึ้นไปหลบอยู่บนหลังคารถที่จอดอยู่ 

 

จนกระทั่ง "หนุ่มเปลือยกายคนดังกล่าว ได้ลงมารถ และพยายามปีนกำแพงหลบหนี เข้าไปในบ้านหลังที่อยู่ติดกัน พร้อมกับใช้กระถางต้นไม้ ทุบกระจกประตูจนแตก เพื่อหลบหนี อีกทั้งยังพบรอยเลือด ซึ่งคาดว่าเป็นของชายคนดังกล่าว อาจจะถูกเศษแก้วบนรั่วบาดจนได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนีหายไป 

  

2 ตา-ยาย สุดช็อก "หนุ่มเปลือยกาย" ปีนเข้าบ้านกลางดึก แจ้งตำรวจไล่จับกันวุ่น

       
อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย รวมถึงชาวบ้านได้ช่วยกันปิดล้อมค้นหา ในพื้นที่ใกล้เคียง จนไปพบชายคนดังกล่าวร้องเรียกเจ้าหน้าที่ ขอความช่วยเหลืออยู่ในบ้านร้าง ซึ่งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 34

 

โดยพบว่าตามร่างกาย มีบาดแผลหลายแห่งเป็นแผลฉีกขาด รวมถึงแขนขวาหัก ซึ่งคาดว่าเกิดจากการตกกำแพงในขณะหลบหนี เบื้องต้นทราบชื่อ "หนุ่มเปลือยกาย" รายนี้คือ นายณัตพล (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ขณะเดียวกันยังทราบด้วยว่า นายณัตพล ได้ไปก่อเหตุทำกระจกรถยนต์แตก และทำให้รถยนต์เสียหายอีก 2 คัน บริเวณใต้หอพักแห่งหนึ่งในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 38 โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

 

จากการสอบถาม นายณัตพล ให้การว่า ตนเองได้หลบหนีนายอาร์ม ซึ่งเป็นเพื่อน เนื่องจากนายอาร์ม ได้ไล่ทำร้าย ทำให้ต้องวิ่งหลบหนีเข้าไปตามบ้านคน ส่วนที่ไปทุบกระจกรถคนอื่น เพื่อให้ทุกคนเห็นและมาช่วยเหลือตน และสาเหตุที่ต้องถอดเสื้อผ้า เพราะกลัวสุนัขดมกลิ่นเจอ

     

2 ตา-ยาย สุดช็อก "หนุ่มเปลือยกาย" ปีนเข้าบ้านกลางดึก แจ้งตำรวจไล่จับกันวุ่น

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวนายณัตพล ไปทำการรักษาบาดแผลที่ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด ก่อนจะนำตัวกลับมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง
 

logoline