svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซ่าทุกหยด "ขาโจ๋บางบัวทอง" ยกพวกประกาศศักดา ปาระเบิดถล่ม กลางหมู่บ้าน

29 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ขาโจ๋บางบัวทอง" ซ่าไม่เลิก ยกพวกประกาศศักดา ปาระเบิดถล่มกลางหมู่บ้าน ย่านบางกรวย-ไทรน้อย รถชาวบ้านเสียหาย วงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ ตำรวจเร่งไล่ล่า

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 29 มี.ค.65 พ.ต.ต.ภัณกร อุณวงศ์ สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุ มีเหตุกลุ่มวัยรุ่น "ขาโจ๋บางบัวทอง" ก่อเหตุปาระเบิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

 

ซ่าทุกหยด "ขาโจ๋บางบัวทอง" ยกพวกประกาศศักดา ปาระเบิดถล่ม กลางหมู่บ้าน

 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบร่องรอยของสะเก็ดระเบิด ที่บริเวณถนนของหมู่บ้าน จำนวน 3 จุด นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน 2-ขธ-383 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย ที่บริเวณกระจกหน้ารถ และบริเวณด้านข้างของรถ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยพบว่า ขณะเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นชาย ประมาณ 15 คน บางคนใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ  บางคนใส่หมวกเเก๊ป เดินเข้าไปในหมู่บ้าน แล้วขว้างปาระเบิด จำนวน 4-5  ครั้ง หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่น จึงได้รีบวิ่งหลบหนีออกไปทางหน้าหมู่บ้าน

 

เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น.ส.อนุสรา กลั่นคุ้ม อายุ 34 ปี อาชีพพนักงานธนาคาร ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า กลุ่มเด็กวัยรุ่น "ขาโจ๋บางบัวทอง" ประมาณ 15 คน ที่เข้ามาก่อเหตุในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รวมกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณด้านนอกของหมู่บ้าน จากนั้นได้ยกพวกเดินมา พร้อมด้วยอาวุธมีด และระเบิด

 

ซ่าทุกหยด "ขาโจ๋บางบัวทอง" ยกพวกประกาศศักดา ปาระเบิดถล่ม กลางหมู่บ้าน

 

พร้อมกับทำการปาระเบิด ไล่มาตั้งแต่ในซอย ไปจนถึงหน้าบ้านของตนเอง ประมาณ 4-5 ครั้ง จนทำให้ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงตกใจตื่น และสะเก็ดระเบิด ยังทำให้รถยนต์ของตนเอง ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน ได้รับความเสียหาย กระจกหน้ารถ กับกระจกด้านขวาแตก และที่ข้างรถเป็นรูจากสะเก็ดระเบิด ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่น "ขาโจ๋บางบัวทอง" ดังกล่าว จะหลบหนีออกไป ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ลงมาตรวจสอบ ก็พบว่ารถยนต์ได้รับความเสียหาย ดังนั้น จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาตรวจสอบ

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เด็กวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ได้เข้ามาก่อเหตุภายในหมู่บ้านแห่งนี้ มาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเด็กวัยรุ่นภายในหมู่บ้าน ซึ่งทำให้ผู้ที่พักอาศัยเกิดความหวาดกลัว เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยทั้งชีวิต และทรัพย์สิน

 

 

 

"ตอนนี้รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน อยากให้ชีวิตผู้คนภายในหมู่บ้าน มีความปลอดภัยมากกว่านี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยทราบข่าวมาว่า ในอำเภอบางบัวทอง ก็มีเหตุการณ์ปาระเบิด เกิดขึ้นหลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเองแบบนี้ หากช่วงที่กลุ่มวัยรุ่น "ขาโจ๋บางบัวทอง" เข้ามาก่อเหตุปาระเบิด ในช่วงกลางวัน หรือตอนที่มีคนพลุกพล่าน ก็อาจจะทำให้มีชาวบ้าน ได้รับผลกระทบ หรือได้รับอันตรายได้ ดังนั้น จึงอยากฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดูแลในเรื่องของความปลอดภัยให้มากกว่านี้"  

 

ซ่าทุกหยด "ขาโจ๋บางบัวทอง" ยกพวกประกาศศักดา ปาระเบิดถล่ม กลางหมู่บ้าน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 มี.ค.เวลา 00.30 น. ได้เกิดเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุขว้างปาระเบิดที่บริเวณหน้าบ้านของนายวิเชียร เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง จ.นนทบุรี มาแล้วเช่นกัน โดยในครั้งนั้น สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้จำนวนหนึ่ง

 

จากนั้นในวันที่ 24 มี.ค. เวลา 22.00 น. ก็ได้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้ขึ้นมาอีก โดยกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยกพวกเข้ามาปาระเบิดใส่ร้านขายนม บริเวณซอยวัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จนทำให้ทรัพย์สินของทางร้านได้รับความเสียหาย

 

กระทั่งในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา 29 มี.ค.65 ก็ได้กลุ่มวัยรุ่น "ขาโจ๋บางบัวทอง" เข้ามาก่อเหตุปาระเบิดขึ้นอีก เป็นครั้งที่ 3 ในเขตพื้นที่ สภ.บางบัวทอง ซึ่งในเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันก่อเหตุ จะเป็นกลุ่มเดียวกันหรือไม่

 

logoline