svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ถูกควายที่เลี้ยงมากับมือขวิดตายกลางทุ่งนา

27 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติระดมออกตามหาหนุ่มใหญ่ต้อนควายออกไปเลี้ยงกลางทุ่งนา ผิดปกติไม่กลับมากินข้าวเที่ยง ก่อนจะมาพบเป็นศพนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา คาดถูกควายขวิด เหตุมีบาดแผลบริเวณหน้าท้อง-หน้าอกด้านขวา เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

              เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 26 มีนาคม 2565 พ.ต.ต สมหมาย รักป้อม สว.สอบสวน สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีคนถูกควายขวิดเสียชีวิตกลางทุ่งนา  บ้านร้องเดินยาก หมู่ที่ 5 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.วังทอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา สมาคมพิษณุโลกการกุศลสงเคราะห์ (ไซทีฮุกตึ๊ง) จ.พิษณุโลก พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางทุ่งนา และมีญาติมุงดูท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ 

 

หนุ่มใหญ่ถูกควายที่เลี้ยงมากับมือขวิดตายกลางทุ่งนา

             ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา   คือ นายชูชาติ น้อยเขียว อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 5 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก มีบาดแผลลักษณะคล้ายถูกเขาควายขวิด บริเวณหน้าท้อง และหน้าอกข้างขวา มีแผลถลอกตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

 

หนุ่มใหญ่ถูกควายที่เลี้ยงมากับมือขวิดตายกลางทุ่งนา

            จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า นายชูชาติต้อนควายออกจากคอกที่บ้านมาเลี้ยงที่กลางทุ่งนาตั้งแต่เช้า แล้วไม่ได้กลับไปกินข้าวเที่ยงที่บ้าน ญาติจึงได้ออกตามหาพบเพียงควายที่อยู่กลางทุ่งนา และถึงตอนเที่ยงญาติได้ออกมาตามหาแล้วหนึ่งครั้ง แต่ไม่พบผู้เสียชีวิต จึงได้กลับไปที่บ้าน เพื่อตามญาติ    และชาวบ้านออกมาช่วยกันตามหาอีกหนึ่งครั้ง จึงพบว่าเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาดำเนินการร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช

ข่าว/ภาพ มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี  สำนักข่าวเนชั่น จังหวัดพิษณุโลก 

logoline