svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โผล่อีก วัยรุ่นเลือดร้อน "รุมกินโต๊ะ" 3 ต่อ 1 ยัวะกุ๊กกิ๊กแฟนสาว บุกยำบาดเจ็บ

24 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โผล่อีก วัยรุ่นเลือดร้อน "รุมกินโต๊ะ" 3 ต่อ 1 ยัวะเกาะแกะแฟนสาว กระโดดถีบ เตะต่อย หมวกกันน๊อคฟาด จนเหยื่อเด็กชายวัย15 บาดเจ็บ โทษฐานหมั่นไส้

จากการณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 3 ได้มีการแชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่น กำลังรุมทำร้ายร่างกายคู่อริ โดยมีข้อความว่า ไม่ว่าจะเหตุอะไร ก็ไม่ควรใช้ความรุนแรง กฎหมายมี #ปทุมธานี ....ทำกันแบบนี้หลอ ถึงกะทืบน้องกู ข้อหาหมันไส้ ....นรกว้ะ พ่อแม่จึงไม่สั่งสอนหลอว้ะ ถึง เกิดมาทำแบบนี้ ไม่รู้หลอกว่าถึงเป็นใคร แต่ถึงมาทำน้องแบบไม่ ยอมหลอก "รุมกินโต๊ะ"

 

โผล่อีก วัยรุ่นเลือดร้อน "รุมกินโต๊ะ" 3 ต่อ 1 ยัวะกุ๊กกิ๊กแฟนสาว บุกยำบาดเจ็บ

 

#ถ้าพวกมึงเกิดทันบางระจันบางระจันคงไม่แตก -ไครพอจะรู้จักคนในคริปบ้างครับมันใด้ทำร้ายลูกผมแล้วหนี คือน้องผมไปทำงานไงพี่แต่ขับไปเจอวัยรุ่นที่ใหนไม่รู้ขับรถ ผ่านแล้วมันคงคิดว่าน้องผมมองหน้ามันเลยวกกลับมาถีบรถน้อง ผมแล้วมากระทืบ

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ผู้เสียหายในคลิปคือ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี บ้านอยู่ในพื้นที่ ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะด้านหลัง แขน เบ้าตา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในในช่วงค่ำของวันที่ 23 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้  นายสมคิด อายุ 46 ปี ซึ่งเป็น(บิดา) ของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูก "รุมกินโต๊ะ" ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมด จำนวน 3 คน ซึ่งเป็นเยาวชนทั้งหมด โดยล่าสุดผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามามอบตัวแล้ว 1 ราย

 

โผล่อีก วัยรุ่นเลือดร้อน "รุมกินโต๊ะ" 3 ต่อ 1 ยัวะกุ๊กกิ๊กแฟนสาว บุกยำบาดเจ็บ

 

ทางด้าน ด.ช.เอ ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ที่ผ่านมา ตนได้รู้จักกับเด็กผู้หญิงคนนึง ที่อยู่ภายในกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ โดยเด็กหญิงคนดังกล่าว เป็นแฟนกับคนในกลุ่มที่เข้ามาทำร้ายตนเอง ซึ่งสาเหตุมาจากความโกรธแค้น เนื่องจากตนเองได้ไปส่งเด็กผู้หญิงรายนี้ ที่เป็นเพื่อนตนเองที่ตลาด และในขณะที่ตนกำลังจะไปทำงานต่อ

 

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่แฟนของเด็กหญิงรายนี้ ผ่านมาพอดี และเห็นเข้า ทำให้ตนต้องรีบขับรถออกไป แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถไล่มากับเพื่อนอีก 3 คน พอถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้จอดรถ และลงมากระโดดถีบตน จนล้มลงจากรถ จากนั้นก็ลงมือทำร้ายรุมเตะต่อย เหมือนในคลิปภาพที่ปรากฏ จากนั้นจึงมีเพื่อนผู้หญิงเข้ามาคอยห้าม แต่ก็ห้ามไม่ได้

 

จากการสอบถาม นายสมคิด อายุ 46 ปี บิดาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า ตนได้สอบถามเด็กที่ก่อเหตุแล้ว เขายอมรับผิดจริง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ เพราะเด็กที่ก่อเหตุยังเป็นเยาวชนอยู่ ส่วนเรื่องคดี ก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะลูกชายตนเองบาดเจ็บ และเมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็ยังพบว่า เด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ ยังได้ใช้หมวกกันน็อคฟาดลงไปที่ศรีษะของลูกตนอีกด้วย

 

โผล่อีก วัยรุ่นเลือดร้อน "รุมกินโต๊ะ" 3 ต่อ 1 ยัวะกุ๊กกิ๊กแฟนสาว บุกยำบาดเจ็บ

 

"พ่อแม่ทุกคน ถ้าลูกโดนกระทำแบบนี้ ก็ต้องเอาเรื่องเหมือนกัน แล้วถ้าอีกฝั่งมีมีดขึ้นมา ลูกผมไม่ตายเลยหรอ แต่ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า ต้องเข้าขั้นตอนขึ้นศาลเด็ก และไม่สามารถจับกุมเยาวชนได้ แต่ผมยืนยันเลยว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด" "รุมกินโต๊ะ"


อย่างไรก็ตาม หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงบันทึกประจำวัน ผู้ได้รับบาดเจ็บ และจะออกหมายเรียก ผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ร่วมแก๊ง "รุมกินโต๊ะ" และยังไม่ได้เข้ามามอบตัวต่อไป ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน จะต้องเร่งการสอบสวน พร้อมกับส่งสำนวนให้พนักงานอัยการ เพื่อยื่นฟ้อง พร้อมกับจะนำตัวกลุ่มเด็กวุยรุ่นดังกล่าว ส่งศาลเยาวชน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline