svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เต้ มงคลกิตติ์" โดนอีกคดี "สิระ เจนจาคะ" แจ้งจับ ฐานเผยแพร่คลิปขอนไม้

23 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิระ เจนจาคะ" บุกโรงพักเมืองนนท์ แจ้งความจับ "เต้ มงคลกิตติ์" เผยแพร่คลิปขอนไม้ อ้างเป็นดาราสาว "แตงโม นิดา" ทำให้ "ลุงนิด" คนหาปลาทัวร์ลง ถูกโซเซียลรุมกระหน่ำ ได้รับความเดือดร้อน

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดารานักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ปรากฎว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 มี.ค.65 นายสิระ เจนจาคะ "สิระ เจนจาคะ" อดีต สส.เขตหลักสี่ พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมายังโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส. "เต้  มงคลกิตติ์"

 

\"เต้ มงคลกิตติ์\" โดนอีกคดี \"สิระ เจนจาคะ\" แจ้งจับ ฐานเผยแพร่คลิปขอนไม้

 

ในข้อหาให้ข้อมูลอันเท็จ หลังจากที่เมื่อวานนี้  นายมงคลกิตติ์ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นภาพของชายพายเรือหาปลาคนหนึ่ง ไปพบกับวัตถุสีดำลอยอยู่ในน้ำ

 

ซึ่งต่อมานายมงคงกิตติ์ ออกมาระบุว่า วัตถุลอยน้ำสีดำ ที่ปรากฎอยู่ในคลิปคือ ร่างของดารานักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ทำให้ต่อมานายวินิต ตรีปัญญา หรือ ลุงนิด ชายพายเรือหาปลา ที่ปรากฎอยู่ในคลิป ถูกพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เรียกตัวมาสอบปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ปรากฎในคลิป

 

 

และทำให้ครอบครัวของนายวินิต หรือ ลุงนิด ต้องถูกสังคมโซเซียล ต่อว่าด่าทอในเชิงเสียหาย เพราะคิดว่านายวินิต หรือ ลุงนิด ชายพายเรือหาปลา เป็นคนใจดำ ไม่ยอมช่วยเหลือคนจมน้ำ จนทำให้ครอบครัวของ ลุงนิด ได้รับความเสียหาย

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายสิระ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้พูดคุยกับ นายวินิต หรือ ลึงนิด คนพายเรือหาปลาแล้ว พบว่า ข้อมูลที่นายมงคลกิตติ์ นำคลิปมาเผยแพร่ และกล่าวอ้างว่าขอนไม้ที่ นายวินิต ไปพบนั้น เป็นร่างของดาราสาว "แตงโม นิดา" ทำให้นายวินิต ต้องถูกสังคมเข้าใจผิดและถูกต่อว่า จนทำให้ตัวนายวินิต และครอบครัวได้รับความเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

ตนเห็นว่าการออกมาให้ข่าว ให้สัมภาษณ์ของนายมงคลกิตติ์ หรือ "เต้  มงคลกิตติ์" เป็นเรื่องเท็จ ดังนั้น จึงได้ตัดสินใจเดินทางมาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้เรียกตัวนายมงคลกิตติ์ มาสอบสวน และดำเนินคดีกับนายมงคลกิตติ์ ต่อไป

 

 

\"เต้ มงคลกิตติ์\" โดนอีกคดี \"สิระ เจนจาคะ\" แจ้งจับ ฐานเผยแพร่คลิปขอนไม้

 

ทางด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า หลังพนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งความจากนายสิระ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้นายมงคลกิตติ์ หรือ "เต้  มงคลกิตติ์" ตกเป็นผู้ต้องหาที่ถูกแจ้งความดำเนินคดี ตามขั้นตอนจากนี้ต่อไป ทางพนักงานสอบสวน ก็จะได้เรียกตัวนายมงคลกิตติ์ เดินทางมาให้สอบปากคำตามที่ "สิระ เจนจาคะ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

logoline